Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 điểm nhấn sau màn ngược dòng đẳng cấp của MU trước Bournemouth

Chủ Nhật 05/07/2020 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 5-2 chung cuộc trước Bournemouth. Có nhiều điểm tích cực nhưng cũng có những vết đen trong chiến thắng vừa qua của Quỷ đỏ. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu rực lửa tại Old Trafford.

Mason Greenwood tiếp tục chứng tỏ tài năng
4 điểm nhấn sau màn ngược dòng đẳng cấp trận MU 5-2 Bournemouth hình ảnh

Greenwood ngày càng chứng tỏ được khả năng săn bàn thiên bẩm của mình

Truyền thông nước Anh đang thổi phồng tài năng của Greenwood nhưng những gì mà họ viết ra là hoàn toàn xác đáng. Đã từ lâu Man United chưa sản sinh ra một cầu thủ nào xuất sắc đến vậy.

Trước Bournemouth, Greenwood lại cho thấy sự trưởng thành và tài năng vượt bậc của mình. Ở bàn quân bình tỉ số cho MU, Greenwood đã tung một cú sút bằng chân trái căng như búa bổ khiến Ramsdale đành bó tay. Bàn thứ hai, khi mà Ramsdale đang đoán là Greenwood sẽ ngoặt bóng và sút chân trái vào góc gần thì cầu thủ này lại tung cú sút chéo góc cực mạnh bằng chân phải. Đó là pha lập công nâng tỉ số lên thành 4-2 và dập tắt tinh thần của đội khách.

Niềm tin mà Solskjaer đặt vào Greenwood đã được đền đáp. Dù còn trẻ nhưng cầu thủ người Anh đã thể hiện những tố chất của một siêu sao hàng đầu. Với đà phát triển như hiện tại, Greenwood chắc chắn sẽ nắm một suất đá chính trên hàng tiền đạo MU trong nhiều năm tới.
 

Màn trình diễn không tốt của Maguire
NHM doi tuoc bang doi truong cua Maguire sau tran thang Bournemouth

Maguire bị Stanislas xỏ háng dễ dàng trước khi ghi bàn mở tỉ số

Maguire đến Man United với áp lực không nhỏ từ mức phí chuyển nhượng khổng lồ 80 triệu bảng. Được trao băng đội trưởng MU, có thể thấy rõ rằng trung vệ người Anh đã cải thiện đáng kể hàng thủ của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, vẫn có những trận đấu mà Maguire chơi không tốt. Màn tiếp đón Bournemouth vừa qua là một ví dụ điển hình. Maguire là người mắc lỗi lớn ở bàn thua đầu tiên khi để Stanislas xỏ háng trước khi sút tung lưới De Gea.

Vẫn có những nghi ngờ về khả năng thành công của cặp trung vệ Maguire – Lindelof. Một cầu thủ có tốc độ tốt hơn là điều cần thiết. Nếu đó không phải là Bailly thì MU sẽ cần tìm kiếm nhân tố đó từ thị trường chuyển nhượng.
 
Hủy diệt Bournemouth, Solskjaer ca ngợi tam tấu của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông rất vui mừng với màn trình diễn của các học trò trước Bournemouth và cho rằng đây là một trận đấu mãn nhãn với NHM.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-2 Bournemouth
MU tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Bournemouth 5-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Chấm điểm MU 5-2 Bournemouth: Vinh danh hàng công Quỷ đỏ
Với việc ghi 5 bàn vào lưới Bournemouth, cũng dễ hiểu khi các ngôi sao tấn công của MU được chấm điểm rất cao trong trận đấu tại sân Old Trafford.

Martial thay đổi chóng mặt
Martial

Cú cứa lòng đẳng cấp của Martial là bàn thắng đẹp nhất trận đấu

Martial vẫn thường hay bị chê bai vì thi đấu thiếu ổn định. Anh có khả năng của một tiền đạo giỏi nhưng thường hay mất tích khi đội bóng cần nhất. Sau một khoảng thời gian khó khăn dưới thời Mourinho, giờ thì Martial đang thăng hoa tột cùng dưới bàn tay của Solskjaer.

Pha lập công của Martial trước Bournemouth có lẽ là bàn thắng đẹp nhất trận đấu. Đây cũng là bàn thắng thứ 20 của Martial mùa này, lần đầu tiên anh chạm đến cột mốc ấn tượng đó.

Khả năng liên kết giữa Martial và Rashford ngày càng khăng khít hơn qua thời gian. Và với Bruno Fernandes và Pogba cấp bóng liên tục ở phía sau, MU hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng ghi bàn của Martial trong vai trò tiền đạo cắm. HLV Solskjaer có lẽ không cần phải tăng cường vị trí này ở phiên chợ hè sắp tới.
 

Thiên thần Bruno Fernandes
Sau 2 pha kien tao thanh ban, Bruno Fernandes truc tiep lap cong bang mot cu sut phat mau muc

Bruno Fernandes ghi bàn cho MU bằng một pha đá phạt mẫu mực

Tiền vệ người Bồ giống như một thiên thần được gửi tới để thắp sáng Old Trafford. Có anh, các đợt tấn công của Quỷ đỏ trở nên mạch lạc và khó chịu hơn hẳn. Nhờ vậy mà số lượng bàn thắng của đội bóng thành Manchester cũng đến đều đặn hơn thay vì tắc bọt như trước.

Anh đã đóng góp vào 10 bàn thắng trong 9 trận đấu ở Premier League. Con số này ngang bằng cả huyền thoại Eric Cantona và nó cho thấy tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes lớn đến đâu.

Khi MU bắt đầu ghi bàn tốt hơn, Pogba cũng “ngoan” hơn và sẵn sàng đảm nhiệm công tác lùi sâu để nhường đất diễn cho đồng nghiệp. Nhờ vậy mà dù có cả 2 cầu thủ này trên sân nhưng đội hình MU vẫn cân bằng và thậm chí còn trở nên mạnh hơn hẳn so với thời điểm trước quãng nghỉ dịch.

Những điều tích cực mà Bruno Fernandes đem lại là không thể đong đếm khi anh còn là người truyền lửa cho các đồng đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Với tinh thần bùng cháy như hiện tại, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể nghĩ tới những chức vô địch trong tương lai không xa.

Thong so tran dau MU 5-2 Bournemouth
Thông số trận đấu MU 5-2 Bournemouth

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X