Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 điểm nhấn sau màn lội ngược dòng của MU trước Bournemouth

Chủ Nhật 04/11/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc trên sân của Bournemouth. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu này.

Martial đạt phong độ cực cao
4 điểm nhấn sau màn lội ngược dòng của MU trước Bournemouth hình ảnh

Martial tiếp tục nổ súng

Khi mùa giải bắt đầu, không nhiều người tin rằng Martial có thể trở thành cầu thủ chủ lực của Man United. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đang là cái tên không thể thiếu mỗi khi Quỷ đỏ ra sân.

Martial khởi đầu mùa giải không tốt nhưng đang đạt phong độ cực cao. Và HLV Jose Mourinho cũng hiểu rõ điều đó.

Hôm qua, Martial một lần nữa ghi bàn và giúp cho Man United lội ngược dòng trước Bournemouth. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Martial ở mùa giải này, biến anh thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Điều đó cũng đồng nghĩa rằng Martial giờ đã ghi bàn trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League. Hiện tại, Martial đang là cầu thủ có phong độ cao bậc nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Và cầu thủ 22 tuổi cũng là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải có thể coi là thất vọng của MU.
 

MU lại khởi đầu chậm chạp
Sanchez M.U vs Bournemouth

MU khởi đầu trận đấu không tốt và để Bournemouth có bàn thắng sớm

Man United đang có cách tiếp cận trận đấu khá tương đồng. Họ khởi đầu chậm chạp và chỉ bắt đầu chơi tốt hơn trong hiệp hai. Đoàn quân của Mourinho đã thoát khỏi án tử một vài lần nhưng chẳng điều gì có thể đảm bảo điều đó sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai.

Ở 2 trận đấu với Newcastle và Chelsea, Man United cũng khởi đầu tệ nhưng đã lội ngược dòng trong 45 phút còn lại. Trước Juventus, câu chuyện cũng tương tự nhưng MU đã phải trả giá trước đối thủ đẳng cấp hơn.

Nếu tiếp tục khởi đầu tệ như hiện tại thì Man United sẽ sớm đánh mất những điểm số quý giá trong cuộc đua top 4 mùa này.
 

Fred tiếp tục gặp rắc rối
Fred

Fred có một trận đấu không tốt trước Bournemouth

Fred đang không chứng tỏ rằng mình xứng đáng với suất ra sân chính thức ở Man United. Anh đã có một trận đấu tốt trước Everton hồi tuần trước nhưng lại chơi vô cùng tệ khi được sử dụng trước Bournemouth.

Có lẽ việc chơi trong hàng tiền vệ 3 người không phải sở trường của Fred. Nhưng với tài năng của mình, Fred đáng lẽ phải đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Ở hiệp một, anh có cơ hội gỡ hòa thuận lợi nhưng đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Man United bây giờ có lẽ chưa đủ gắn kết nhưng vị trí nào của họ cũng có sự cạnh tranh, đặc biệt là hàng tiền vệ. Sự xuất hiện của Herrera trong hiệp hai là một trong những bước ngoặt của trận đấu và giúp MU giành chiến thắng.

Những màn trình diễn như thế này nhiều khả năng sẽ đưa Fred trở lại ghế dự bị và anh cần phải cải thiện nhanh chóng.
 

Giữ sạch lưới là đòi hỏi quá đáng với MU
M.U thung luoi truoc Bournemouth

Man United lại bị chọc thủng lưới

Đôi khi thật khó hiểu khi một đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho lại liên tục thủng lưới như bây giờ. Mùa này, MU rất ít khi giữ sạch lưới. Trên thực tế, Quỷ đỏ không thể giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Đáng lo hơn khi đội bóng thành Manchester mới chỉ giữ sạch lưới 1 lần ở mùa giải này.

Thông số này phản ánh vấn đề của Man United ở hàng phòng ngự. Smalling và Lindelof tiếp tục gặp khó khăn. Mùa trước, MU là đội giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League và mang lại danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League. Nhưng mùa này là một thảm họa và De Gea thì bất lực trong việc bảo vệ khung thành.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X