Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

4 điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của MU trước Everton

Thứ Bảy 07/08/2021 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã hoàn tất giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Everton tại Old Trafford. Đây có thể xem là một dấu hiệu cho thấy MU của Solskjaer có thể trở thành ứng viên vô địch Premier League mùa tới. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu này.

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes lập siêu phẩm từ chấm đá phạt

Bruno Fernandes là ngôi sao quan trọng nhất của Man United ở mùa giải năm ngoái. Và điều này có lẽ cũng không có gì thay đổi bất chấp sự có mặt của những bom tấn hạng nặng như Jadon Sancho và Raphael Varane ở mùa giải tới.

Bruno Fernandes được ra sân trận đầu tiên cho MU mùa hè này khi trở lại tập trung muộn vì tham dự Euro 2020 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Và anh lập tức để lại dấu ấn với một pha ghi bàn đẹp mắt từ chấm đá phạt để nâng tỉ số lên thành 3-0 trong hiệp 1.

Ngoài bàn thắng, Bruno Fernandes cũng là một nhân tố quan trọng trong những pha lên bóng của Man United. Anh tạo ra nhiều đường chuyền sáng nước và giúp những pha tấn công của đội bóng thành Manchester trở nên khó đoán biết hơn rất nhiều.

Greenwood lấy lại sự tự tin
Greenwood

Greenwood có 1 bàn thắng để tiếp thêm sự tự tin trước mùa giải

Vì chấn thương nên Greenwood đã không thể có một suất trong đội hình dự Euro 2020 của đội tuyển Anh. Đó là một cái kết buồn khi Greenwood đã ghi được 8 bàn trong 14 trận đấu cuối của mùa giải trước.

Hiện tại, Greenwood đang đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất và đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Với việc Rashford và Sancho chưa thể thi đấu ngay, Greenwood hầu như chắc chắn nắm được một suất trên hàng công MU đầu mùa giải tới.

Greenwood là người ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở trận đấu với Everton vừa qua. Anh chớp thời cơ rất nhanh khi Pickford mắc sai lầm không bắt dính bóng. Greenwood cũng là cầu thủ thứ 2 bên cạnh De Gea được chơi trọn vẹn 90 phút. Điều đó cho thấy HLV Solskjaer đang đặt trọn vẹn niềm tin vào Greenwood và anh sẽ là ngôi sao quan trọng nhất với “Quỷ đỏ” trong giai đoạn sắp tới.

Cơ hội cho De Gea

Với việc Dean Henderson dính chấn thương, De Gea đang có cơ hội tốt để lấy lại vị trí số 1 ở Man United. Nếu thủ thành người Tây Ban Nha thể hiện tốt trong giai đoạn này, anh sẽ giữ chắc được vị trí số 1 trong khung thành của MU.

De Gea đã chơi ổn trước Everton khi xử lý chắc chắn khi cần thiết. Dù vậy, De Gea không bị thử thách quá nhiều trước Everton nên NHM vẫn chưa thể dám chắc rằng ngôi sao trong khung gỗ khi xưa đã trở lại hay chưa. Với một hàng thủ vững chắc ở phía trước thì chỉ cần De Gea lấy lại phong độ là Dean Henderson gần như không có cửa cạnh tranh.

Van de Beek lùi sâu
Van de Beek

Van de Beek vẫn còn khá lạc nhịp với lối chơi chung của MU

Van de Beek đã tạo ra được những ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhiều người kỳ vọng anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn sau khi tập luyện và có thêm cơ bắp sau mùa hè.

Điều mà Van de Beek cần phải làm bây giờ là tìm ra vị trí tốt nhất của mình. Mùa trước, anh không được ra sân nhiều vì gần như không phù hợp với vị trí nào trong sơ đồ 4-2-3-1 của Solskjaer.

Với việc Bruno Fernandes chiếm vị trí số 10, Van de Beek bắt buộc phải thích nghi và đá trong vai trò tiền vệ lùi sâu hơn. Trước Everton, Van de Beek được đá cặp tiền vệ trung tâm với Matic để thử nghiệm.

Nhìn chung, cầu thủ người Hà Lan di chuyển vẫn khá lạc nhịp với các đồng đội. Những pha phối hợp một chạm nhanh của Van de Beek phù hợp với vị trí gần khung thành đối phương hơn là với một tiền vệ trung tâm cầm nhịp. Do vậy, vị trí tốt nhất với Van de Beek có lẽ là dự bị cho Bruno Fernandes và đá chính trong một số trận đấu ít quan trọng hơn.

Video tổng hợp MU 4-0 Everton (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp MU 4-0 Everton (Giao hữu hè 2021)
Video MU vs Everton hôm nay 7/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu 2021 KQBD Manchester United vs Everton tối nay.
Raphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấuRaphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấu
Một hình ảnh cho thấy trung vệ Raphael Varane vừa cho con ăn vừa chăm chú theo dõi trận giao hữu của MU với Everton.
Điểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel MessiĐiểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi
Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi, Mourinho muốn có Damsgaard và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/8 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X