Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

4 đại gia Anh được giải cứu nhờ penalty

Chủ Nhật 12/12/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày thi đấu kỳ lạ của bóng đá Anh, khi các đội bóng lớn đều phải nhờ tới quả penalty để giành chiến thắng chung cuộc.

Đại gia đồng loạt hưởng pen

Vòng 16 giải Ngoại hạng đã diễn ra ngày thi đấu đầu tiên, và toàn bộ các CLB nhóm Big Six (trừ Tottenham hoãn trận vì Covid) đều được hưởng niềm vui chiến thắng. Trong số đó, chỉ duy nhất Arsenal giành chiến thắng áp đảo trước Southampton với tỷ số 3-0, còn lại 4 đội bóng lớn đều chỉ hưởng niềm vui nhờ chấm phạt đền.

Ở trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy, Man City nhọc nhằn đánh bại Wolverhampton với tỷ số tối thiểu bằng pha lập công duy nhất của Raheem Sterling trên chấm phạt đền. Sau đó, đến lượt Mohamed Salah ghi bàn ở cự ly 11m đem về chiến thắng trước Aston Villa trên sân nhà.

4 đại gia Anh được giải cứu nhờ penalty hình ảnh gốc
4 đội bóng lớn đều hưởng penalty ở vòng 16

Chelsea giành thắng lợi kịch tính trước Leeds United với tỷ số 3-2, trong đó Jorginho thực hiện thành công 2 quả phạt đền. Ở trận muộn nhất, Man United cũng phải nhờ Cristiano Ronaldo ghi bàn từ penalty để có thể đánh bại Norwich. Tổng cộng, 4 đội bóng lớn cần 5 quả pen để giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này.

Tính rộng ra, Leeds cũng được hưởng phạt đền trong thất bại trước Chelsea, và trận Brentford vs Watford 2-1 cũng xuất hiện 1 quả 11m. Tổng cộng trong ngày thứ Bảy, đã xuất hiện 7 quả penalty trong 6 trận (trừ trận thắng của Arsenal). Dân mạng thậm chí còn gọi ngày thi đấu vừa rồi là Penalty Saturday.

4 đội bóng lớn đều hưởng pen ở vòng 16
Biếm họa loạt trận hôm qua. Ảnh: Just toon it
HLV Rangnick chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng hú vía NorwichHLV Rangnick chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng hú vía Norwich
HLV Rangnick cho rằng thể lực là vấn đề chính với các cầu thủ Man United ở trận thắng 1-0 trước Norwich vừa qua.
Không thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sángKhông thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sáng
Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Aston Villa, anh mang về quả 11m và tự mình thực hiện thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X