Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đại gia Premier League đại chiến giành James Rodriguez

Thứ Bảy 14/05/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định, có 4 đội bóng lớn của nước Anh muốn có tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiền vệ James Rodriguez đang có một mùa giải rất thất vọng ở Bernabeu. Dưới thời HLV Rafa Benitez anh không được trọng dụng, khi Zinedine Zidane lên nắm quyền anh cũng không chiếm được lòng tin nơi nhà cầm quân người Pháp. Thậm chí trong bối cảnh bộ ba “BBC”, với Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema không thể ra sân, HLV người Pháp vẫn sử dụng Isco hay Lucas Vazquez, và hai cầu thủ cũng chơi ấn tượng hơn nhiều.
tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez thi đấu không thành công ở mùa giải này
Mùa này, James Rodriguez mới chỉ ra sân 17 lần ở La Liga và 3 lần ở Champions League, anh không còn là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid. Nhưng bản thân tuyển thủ người Colombia lại đòi tăng lương (từ 4.5 triệu euro lên 10 triệu euro). Điều này khiến BLĐ Real không thể hài lòng. Đã có những nguồn tin khẳng định Los Blancos sẵn sàng bán cựu cầu thủ của Monaco ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 14/5: IS xả súng khiến 16 CĐV Real thiệt mạng
(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/5.
Bản thân James cũng không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cách đây không lâu, một số tờ báo của TBN khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 đang có ý định cho thuê lại căn biệt thự ở khu La Finca, khu vực nổi tiếng có nhiều ngôi sao của Real Madrid đang ở. Đây là động thái cho thấy James sẵn sàng rời Real ngay Hè này.
4 dai gia Premier League dai chien gianh tien ve James Rodriguez hinh anh 2
4 đội bóng lớn ở EPL muốn có James Rodriguez
Trước những động thái từ Real và James, một số đội bóng muốn có cầu thủ người Colombia đã ngay lập tức vào cuộc. Giống như những Angel di Maria, Mesut Oezil hay Gonzalo Higuain, những "hàng thải" của Real Madrid luôn khiến nhiều CLB lớn ở Châu Âu phát cuồng. Theo tờ AS, tờ báo có trụ sở tại Madrid, có tới 4 đại gia của giải Ngoại hạng Anh gồm: Arsenal, M.U, Man City và Chelsea muốn có cầu thủ sinh năm 1991 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Deportivo vs Real Madrid (lượt đi: 0-5, 22h 14/5): Thắng để hy vọng
Kền kền trắng bước vào trận Deportivo vs Real Madrid với tâm trí hướng về trận đấu cùng giờ của Barca. Nhưng trước khi nghĩ tới màn lật đổ vĩ đại trong ngày hạ...
Cả 4 CLB ở Premer League đều đang rất muốn có một ngôi sao kỹ thuật như James Rodriquez, để lấy lại hình ảnh sau một mùa giải không thành công. Họ đều sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của cựu cầu thủ Monaco, nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid sẽ bán ngôi sao của mình nếu thu về 45 đến 50 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X