Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

4 CLB thất vọng sau khi MU vô địch FA Cup

Chủ Nhật 26/05/2024 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vô địch FA Cup sau chiến thắng 2-1 trước Man City, không chỉ Man xanh thất vọng, nỗi buồn còn đến với Arsenal, Chelsea và Newcastle.

MU chỉ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 8 trên BXH. Quỷ đỏ xếp sau Newcastle và Chelsea. Mặc dù MU đã kết thúc mùa giải ngoài Top 7, nhưng thầy trò Erik ten Hag vẫn có thể giành một suất tham dự Europa League nếu đánh bại nhà vô địch Premier League 2023/24 Man City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley. 

Nếu điều đó xảy ra, Chelsea sẽ phải thi đấu ở Europa Conference League, trong khi Newcasle sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Và những gì mà NHM Chelsea và Newcastle không mong muốn cũng đã xảy ra. MU đánh bại Man City 2-1, qua đó lần thứ 13 trong lịch sử vô địch FA Cup.

MU vo dich FA Cup mua nay
MU vô địch FA Cup mùa này

Như vậy là trong cả 2 mùa giải dưới thời Ten Hag, MU đều có danh hiệu. Với danh hiệu vừa có được, MU sẽ cùng với Tottenham dự Europa League mùa tới. Trong khi đó đội xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh là Chelsea phải dự Cúp C3, còn với Newcastle, dù xếp thứ 7 nhưng họ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

NHM Man City cũng rất buồn sau khi Man xanh không thể kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu, NHM Arsenal cũng chẳng vui chút nào khi MU thắng trận. Theo đó nếu MU thua họ sẽ gặp Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào tháng 8 năm nay, nhưng Man đỏ đã giành chiến thắng, và hai đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào đầu mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X