Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

4 CLB đại chiến vì Alexis Sanchez

Thứ Hai 19/11/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 CLB lớn ở châu Âu đang lên kế hoạch đưa Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu.

MU sẵn sàng bán Sanchez


Bản hợp đồng mang tên Alexis Sanchez được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1988 được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile không hòa nhập với lối chơi được Mourinho xây dựng, màn trình diễn của anh là rất thất vọng.
 
4 CLB muốn đưa Alexis Sanchez rời MU hình ảnh

MU sẵn sàng để Sanchez ra đi


Cầu thủ 30 tuổi chỉ ghi 4 bàn sau gần 30 lần ra sân từ khi cập bến Old Trafford, những gì Sanchez thể hiện không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận. M.U đang rất thất vọng với màn trình diễn của cựu sao Arsenal.

Đã có những thông tin cho rằng Mourinho sẵn sàng để Sanchez ra đi vào tháng 1 năm 2019, số tiền thu về từ việc bán cầu thủ sinh năm 1988 sẽ được dùng để đưa về người thay thế.

Bản thân Sanchez cũng không còn mặn mà gắn bó với M.U, người đại diện của cầu thủ này cũng đã lên kế hoạch đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Sanchez cho rằng anh không phù hợp với lối chơi được Mourinho xây dựng, anh sẵn sàng ra đi vào tháng 1.
 


4CLB muốn có Sanchez

 


4 CLB lớn ở châu Âu đang lên kế hoạch đưa Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu.

4 CLB muốn đưa Alexis Sanchez rời MU hình ảnh

4 CLB lớn hỏi mua Sanchez


Cụ thể, theo Don Balon, Real Madrid quan tâm Sanchez, Juventus, PSG và Bayern Munich cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Chile. Phía M.U đòi 35 triệu bảng cho cựu sao Arsenal, 4 CLB kể trên chấp nhận chi đủ số tiền đó.

Vấn đề ở chỗ Sanchez buộc phải giảm lương nếu muốn rời M.U, số tiền gần 500.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Old Trafford là trở ngại với bất kỳ CLB nào. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X