Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Tottenham trở lại ở đại chiến Arsenal

Thứ Sáu 06/01/2023 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ đón sự trở lại của 4 cầu thủ cho trận derby bắc London với Arsenal vào tuần tới.

Tottenham đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Crystal Palace. Với 3 điểm có được, Spurs vẫn xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Conte kém vị trí thứ 4 của MU 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Ở vòng đấu tiếp theo, Tottenham sẽ có trận derby London với Arsenal, đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Sau World Cup 2022, Spurs không có Richarlison và Rodrigo Bentancur. Cả 2 dính chấn thương ở giải đấu tại Qatar, và bỏ lỡ các trận đấu của đội bóng thành London trong thời gian vừa qua. 

HLV Conte noi ve luc luong cua Tottenham

HLV Conte nói về lực lượng của Tottenham

Dejan Kulusevski cũng không thể ra sân thi đấu vì chấn thương, trong khi đó Yves Bissouma vắng mặt trước Crysyal Palace vì án treo giò. Mới nhất, huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ đón sự trở lại của 4 cầu thủ cho trận derby bắc London với Arsenal vào tuần tới. Ông nói:

"Tôi hy vọng trong 10 ngày tới, chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của tất cả các cầu thủ. Tôi hy vọng tôi sẽ có những cầu thủ tốt nhất ở trận đấu với Arsenal. Tôi đang nói về Richarlison, Bentancur, Kulusevski và cả Bissouma”.

“Bissouma sẽ trở lại sau án treo giò, 3 cầu thủ còn lại đang hồi phục tốt sau chấn thương. Ở trận đấu với Crystal Palace, Skipp và Sarr đã chơi tốt. Tôi không muốn cho những cầu thủ trẻ này ra đi theo dạng cho mượn, bởi chúng tôi có nhiều trận đấu ở phía trước”.

“Chúng tôi phải chơi Champions League, chúng tôi phải chơi FA Cup. Tôi nghĩ những cầu thủ trẻ này có thể ở lại đây để giúp chúng tôi đối mặt với việc phải thi đấu trên nhiều mặt trận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X