Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Liverpool nên bán hè này

Thứ Hai 17/06/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vô địch Champions League và suýt đăng quang ở Premier League, HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để tăng cường đội hình Liverpool trước mùa giải mới. Nhưng trước hết, The Kop cần thanh lý một số cầu thủ không có nhiều đóng góp. Và dưới đây là 4 cái tên để Klopp cân nhắc.

Adam Lallana
4 cầu thủ Liverpool nên bán hè này hình ảnh

Lallana có những đóng góp hạn chế ở Liverpool vì chấn thương

Rất nhiều kỳ vọng đã được đặt vào Lallana khi cầu thủ này chuyển đến Liverpool với giá 25 triệu bảng từ Southampton. Nhưng chấn thương và phong độ thiếu ổn định khiến Lallana không còn đóng góp được nhiều trong những mùa giải gần đây.

Lúc này, hợp đồng của Lallana chỉ còn thời hạn 1 năm. Và The Kop nên tranh thủ thanh lý Lallana khi anh còn giá trị.

Trong 1 năm qua, Lallana mới chỉ ra sân 16 lần trên mọi đấu trường. Tính chi tiết hơn, Lallana mới thi đấu vỏn vẹn 568 phút, trung bình 36 phút/trận. Những con số này là không đủ tốt và chia tay có lẽ là một hướng đi có lợi cho cả đôi bên.
 

Simon Mignolet
Simon Mignolet

Simon Mignolet không thể cạnh tranh với Alisson

Ở mùa giải vừa qua, Mignolet ra sân đúng 2 lần trên mọi đấu trường. Anh cũng không thể làm gì để cải thiện tình hình khi Alisson chơi quá ấn tượng.

Liverpool có thể hài lòng khi sở hữu một thủ môn dự bị ổn như Mignolet. Nhưng về phía thủ thành người Bỉ, ngồi dự bị liên miên là điều anh không hề mong muốn.

Để Mignolet ra đi sẽ tạo cơ hội cho một trong những cầu thủ trẻ trong lò đào tạo của Liverpool được vươn lên và học hỏi kinh nghiệm. Đây sẽ là một điều tốt cho The Kop về lâu về dài.
 

Nathaniel Clyne
Nathaniel Clyne

Nathaniel Clyne cũng không còn cần thiết ở Anfield

Cũng giống như Lallana, Clyne nhận được nhiều kỳ vọng khi mới đến Anfield. Nhưng bây giờ anh chỉ còn là phương án dự phòng cho Alexander-Arnold.

Lúc này, Clyne đã 28 tuổi và anh hoàn toàn có thể phiêu lưu đến một đội bóng khác để được ra sân nhiều hơn. Clyne đã ra sân 15 lần chỉ trong vòng 5 tháng qua cho Bournemouth và đây cũng là một lựa chọn tốt cho hậu vệ người Anh.
 

Dejan Lovren
Lovren

Van Dijk có thể giúp bất cứ trung vệ nào của Liverpool nâng tầm đẳng cấp

Lovren là một cầu thủ không thật sự chất lượng. Và với việc hợp đồng của anh chỉ còn 2 năm, Liverpool chia tay cầu thủ này là lựa chọn hợp lý.

Vào tháng tới, Lovren sẽ bước sang tuổi 30. Bán cầu thủ người Croatia lúc này là hợp lý nhất khi anh vẫn đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác nhờ kinh nghiệm của mình.

Trong màu áo Liverpool, Lovren vẫn luôn cho thấy sự bất ổn và khả năng phòng ngự không thực sự chắc chắn. Lý do chính giúp Lovren được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua là chấn thương của các đồng đội. Nhưng rồi anh cũng bị quá tải bởi lịch thi đấu dày đặc vào mùa đông.

Van Dijk và Matip đều đang 27 tuổi trong khi Joe Gomez mới 21. Lovren là hậu vệ lớn tuổi nhất và cũng là mắt xích yếu nhất của Liverpool lúc này. Vậy nên bán Lovren và nâng cấp bằng một trung vệ mới chất lượng hơn hoặc tạo cơ hội cho một sao trẻ vươn lên đội một là điều cần thiết.

Ki-Jana Hoever từng được lựa chọn để khỏa lấp vị trí mà Lovren để lại khi chấn thương ở trận đấu với Wolves tại FA Cup. Và anh xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X