Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng của Liverpool trước trận đấu với Wolves

Thứ Sáu 15/09/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có thể vắng 5 cầu thủ quan trọng ở chuyến làm khách trên sân của Wolves, trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Liverpool chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Họ giành 10 điểm sau 4 trận, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Wolves. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, họ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man xanh trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, lực lượng của Liverpool bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau đợt tập trung của ĐTQG. Huấn luyện viên của ĐT Uruguay, Marcelo Bielsa xác nhận tiền đạo Darwin Nunez gặp vấn đề ở cơ, anh rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận đấu giữa Uruguay và Ecuador ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. 

4 cau thu Liverpool co the vang mat truoc Wolves

Nunez và Alexander-Arnold đang dính chấn thương

 

Nunez đã có phong độ tốt cho Liverpool mùa này, anh lập cú đúp giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Newcastle 2-1 trong thế thiếu người. Cựu sao Benfica tiếp tục chơi tốt trước Aston Villa, anh có 1 kiến tạo giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0. Hiện vẫn chưa biết Nunez có thể ra sân ở trận đấu với Wolves hay không, anh không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ.

Trent Alexander-Arnold cũng gặp vấn đề về gân khoeo trong trận thắng Aston Villa, vấn đề buộc hậu vệ này phải rút khỏi đội tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng không có mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành phố Cảng, khả năng ra sân của anh trước Wolves cũng đang bỏ ngỏ.

Ibrahima Konate và Thiago Alcantara cũng không ra sân tập luyện vào ngày hôm qua. Konate đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Liverpool vì chấn thương đùi. Anh có vẻ cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu tại Molineux. 

Với Thiago, anh đang nỗ lực trở lại sau ca phẫu thuật, cầu thủ này khó có thể ra sân trước Wolves. Liverpool cũng mất đội trưởng Virgil van Dijk vì án treo giò. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X