Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ có thể thay thế Lukaku ở MU

Thứ Năm 27/06/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku nhiều khả năng sẽ chia tay Man United hè này vì không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Và dưới đây là những cái tên mà Quỷ đỏ có thể nhắm chiêu mộ thay Lukaku.

Pierre-Emerick Aubameyang
4 cầu thủ có thể thay thế tiền đạo Lukaku ở MU hình ảnh

Arsenal có thể bán Aubameyang hè này

Aubameyang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh đang được liên hệ chuyển đến Man United với mức phí khoảng 70 triệu euro.

Ngôi sao người Gabon đã ghi 31 bàn và đóng góp 8 kiến tạo trong 51 lần ra sân cho Arsenal. Cũng khó để Pháo thủ bán ngôi sao quan trọng của mình cho kình địch nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra.
 

Timo Werner
Timo Werner

Timo Werner đạt phong độ ghi bàn cao ở Leipzig

Chân sút người Đức đã được đồn đoán rời khỏi Leipzig trong 12 tháng qua. Bayern là điểm đến mà Werner mong muốn nhưng có vẻ “Hùm xám” không quá quan tâm tới thương vụ này. Và vì thế, Liverpool cũng như Man United đã bắt đầu lao vào tranh giành tiền đạo trẻ tài năng.

Hợp đồng của Werner sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải sau. Vậy nên nếu không thể thuyết phục chân sút này gia hạn hợp đồng, Leipzig có thể sẽ phải bán anh ngay hè này để tránh mất trắng một khoản tiền lớn.

Trong quá khứ, Werner từng nói anh rất muốn được khoác áo Man United. Và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa giải tới.

Werner đã ghi được 19 bàn và kiến tạo 10 bàn thắng khác trong 37 trận đấu ở mùa giải vừa qua. Ở độ tuổi 23, Werner sẽ là một phương án đầu tư lâu dài cho Quỷ đỏ.
 

Sebastien Haller
Sebastien Haller

Sebastien Haller đá cặp tuyệt hay cùng Jovic

Haller có lẽ là cái tên có mức phí chuyển nhượng rẻ nhất trong danh sách này. Phí phá vỡ hợp đồng của Werner rơi vào khoảng 20 triệu euro. Và đó là con số quá rẻ so với tài năng mà cầu thủ này sở hữu.

Haller đã gây ấn tượng mạnh ở Eintracht Frankfurt và tạo nên một bộ ba sát thủ cùng với Luka Jovic và Ante Rebic. Có tin đồn cho rằng MU có liên hệ với cầu thủ này và không có nhiều đội bóng khác ở trong cuộc đua.

Haller đã ghi 20 bàn và kiến tạo 12 bàn trong 41 lần khoác áo đội bóng nước Đức. Luka Jovic là người được quan tâm nhiều nhất nhưng Haller thực tế cũng có một mùa giải ấn tượng như người đồng đội. Cả hai đều ghi được trung bình 1 bàn thắng mỗi 97 phút. Điều đó cho thấy Haller cũng là một cầu thủ chất lượng.

Nếu Solskjaer muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp, Man United sẽ không phải nỗ lực quá nhiều vì mức phí phá vỡ hợp đồng khá rẻ của cầu thủ này.
 

Wissam Ben Yedder
Ben Yedder

Ben Yedder đang đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp

Ben Yedder vừa có một trong những mùa giải tốt nhất ở Sevilla. Và những màn trình diễn ấn tượng giúp anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này được HLV Deschamps gọi lên đội tuyển Pháp để tham dự những trận đấu ở vòng loại Euro.

Anh gây ấn tượng khi ghi được 1 bàn thắng. Ben Yedder ghi được 30 bàn và kiến tạo 11 bàn trong 54 trận đấu cho Sevilla và đây là phong độ ấn tượng nhất trong sự nghiệp cầu thủ người Pháp.

Gần đây, Ben Yedder thừa nhận anh muốn rời Sevilla để đến một đội bóng lớn hơn. Không có nhiều đội bóng lớn hơn Man United và đây rõ ràng là một bến đỗ tốt để Ben Yedder ghi dấu ấn trong sự nghiệp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X