Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ có thể thay thế Cristiano Ronaldo ở MU

Thứ Năm 07/07/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo rời MU ở Hè 2022 là khả năng có thể xảy ra, dưới đây là 4 cầu thủ có thể thế vị trí do cầu thủ người Bồ để lại. 

Robert lewandowski (Bayern Munich)

Cầu thủ 33 tuổi tuyên bố muốn rời Bayern Munich vào mùa Hè này sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với gã khổng lồ nước Đức. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên chỉ còn 12 tháng, và đại diện của Bundesliga sẵn sàng bán Lewandowski ở Hè năm nay thay vì mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. Điểm đến yêu thích của tiền đạo người Ba Lan là Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không chấp nhận chi ra số tiền 50 triệu euro mà đại diện của Bundesliga yêu cầu.

 

4 cầu thủ có thể thay thế Cristiano Ronaldo ở MU 1
Lewandowski 

Bayern Munich đã 3 lần từ chối những lời đề nghị của Barca. Vì thế, MU lạc quan về khả năng chiêu mộ Lewandowski. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ số tiền mà Bayern Munich yêu cầu. Ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương rất cao cho anh. Vấn đề là Lewandowski có chấp nhận thi đấu cho một đội bóng không có vé dự Champions League hay không mà thôi.

Victor Osimhen (Napoli)

Victor Osimhen ghi 18 bàn và có 6 đường kiến tạo cho Napoli mùa giải vừa qua. Cầu thủ 23 tuổi có sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Anh có thể hoạt động rộng và được cho là phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Ten Hag dự định xây dựng ở sân Old Trafford. 

 

4 cầu thủ có thể thay thế Cristiano Ronaldo ở MU 2
Victor Osimhen 

Osimhen vẫn giữ im lặng trước những tin đồn. Dù vậy, người đại diện Roberto Calenda của anh thừa nhận cầu thủ này có thể rời đi nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối. Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải để Osimhen rời đi họ muốn thu về 85 triệu euro, nhưng MU tin rằng số tiền 70 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Paulo Dybala

MU đã hai lần ký hợp đồng với Dybala trong quá khứ, gần đây nhất là vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng không thành công. Juventus xác nhận chia tay Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, hiện cầu thủ này đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man đỏ ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina. 

 

4 cầu thủ có thể thay thế Cristiano Ronaldo ở MU 3
Paulo Dybala

Dybala sở trường chạy cánh, nhưng không ít lần anh tỏa sáng ở vị trí trung phong. Cầu thủ sinh năm 1993 có thể trở thành số 9 ảo giống như trường hợp của Dusan Tadic ở Ajax dưới thời Ten Hag. Tadic chỉ ghi có 23 bàn trong 4 mùa giải ở Southampton, nhưngđã ghi 38 bàn trong 2 mùa giải gần đây nhất ở Ajax. Tới MU, anh có thể kết hợp với Sancho và Rashford. Dybala sẽ đòi hỏi mức lương rất cao, nhưng MU hoàn toàn có thể đáp ứng bởi họ không phải mất tiền chiêu mộ cầu thủ này.

Anthony Martial

Không được ra sân ở mùa giải vừa qua, Anthony Martial đã cập bến Sevilla vào tháng 1 năm nay qua đó được thi đấu nhiều hơn. Hiện tại Mason Greenwood đang bị đình chỉ vô thời hạn còn Edinson Cavani đã chính thức chia tay sân Old Trafford, nếu Ronaldo rời đi, Martial có thể trở thành trung phong duy nhất trong đội hình của Man đỏ. Cầu thủ người Pháp đang không có phong độ tốt, nhưng hoàn toàn có thể hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

 

4 cầu thủ có thể thay thế Cristiano Ronaldo ở MU 4
Anthony Martial

Trước khi MU đưa về Cavani và Ronaldo, Martial đã từng ghi 23 bàn sau 48 lần ra sân ở mùa giải 2019/20, anh tạo ra mối quan hệ cực tốt với cả Fernandes và Rashford. Tiền đạo sinh năm 1995 đang nỗ lực tập luyện để hy vọng lấy lại phong độ tốt nhất. Nếu MU không mua thêm tiền đạo khi Ronaldo rời đi, Martial sẽ được kỳ vọng rất nhiều. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X