Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ có thể rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2023?

Thứ Tư 09/08/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU rất muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina, nhưng Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng với ngôi sao người Ma-Rốc hay không phụ thuộc vào việc thanh lý cầu thủ.

MU được cho là đang theo đuổi tiền vệ Sofyan Amrabat, người chơi nổi bật trong màu áo Fiorentina ở mùa giải vừa rồi. Anh cũng gây ấn tượng trong màu áo ĐT Ma-Rốc ở World Cup 2022. Theo Sky Sports, đích thân HLV Erik ten Hag đã gọi điện thuyết phục Amrabat cập bến MU ở phiên chợ Hè 2023.

Trước đó ông thầy người Hà Lan từng dẫn dắt cầu thủ người Ma-Rốc ở CLB Utrecht.  Bản thân Amrabat cũng rất muốn đến MU, qua đó tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp và được hưởng lương cao hơn.

MU dua Fred va Maguire vao danh sach thanh ly

MU đưa Fred và Maguire vào danh sách thanh lý

Theo ESPN, Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng với ngôi sao người Ma-Rốc hay không phụ thuộc vào việc thanh lý cầu thủ. Theo đó MU chỉ chiêu mộ Amrabat nếu chia tay McTominay, Fred hoặc Van de Beek ở phiên chợ Hè năm nay. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ngoài 3 cái tên kể trên thì Harry Maguire cũng có thể rời Old Trafford trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

West Ham đã bị MU từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng cho bộ đôi Maguire và McTominay, đội bóng thành London dự định nâng giá hỏi mua 2 cầu thủ của MU lên mức 60 triệu bảng. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng thảo luận với Real Sociedad về hợp đồng cho mượn Van de Beek trước khi La Liga khởi tranh.

Với Fred, MU hạ giá bán anh xuống mức 15 triệu bảng. Hiện Fulham và Galatasaray là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Brazil. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X