Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ chơi tệ nhất của MU trước Brighton

Thứ Hai 20/08/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đã gây chấn động tại sân Amex khi hạ gục Man United của Mourinho và ghi được tới 3 bàn thắng. Cùng nhìn qua 4 cái tên chơi tệ nhất của Quỷ đỏ ở trận thua bạc nhược vừa qua.

Bộ đôi trung vệ Bailly – Lindelof
4 Quỷ đỏ chơi tệ nhất ở trận Brighton 3-2 MU hình ảnh

Cặp đôi trung vệ Bailly và Lindelof mắc nhiều sai lầm ở trận đấu vừa qua

Eric Bailly đã tạo ra một trong những màn trình diễn tệ nhất kể từ khi khoác áo Man United. Anh liên tục mắc sai lầm cá nhân để Brighton có thể tận dụng và ghi bàn.

Pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Bailly với Pascal Gross đã khiến Quỷ đỏ phải hứng chịu một quả penalty, ít phút sau khi đội bóng đang có được sự hưng phấn sau bàn gỡ của Lukaku. Sự mất tập trung của Bailly đầu hiệp hai suýt khiến Man United bị thủng lưới thêm một bàn thua nữa. Những pha phá bóng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà khá yếu và không thể giúp Man United tổ chức phản công.

Người đá cặp với Bailly là Lindelof cũng chơi rất tệ khi luôn tạo cho cầu thủ đối phương không gian và thời gian để xử lý bóng. Cách mà bộ đôi trung vệ này để Glenn Murray cũng như Pascal Gross thoát xuống gây sóng gió thật sự quá nghiệp dư. Nếu muốn chinh phục chức vô địch Premier League, điều quan trọng nhất là Man United cần phải vá ngay điểm yếu ở hàng phòng ngự hiện tại.

Anthony Martial
Martial

Martial chơi không tốt trong ngày được lựa chọn thay thế Sanchez

Với việc Alexis Sanchez bất ngờ bị chấn thương, Anthony Martial được trao cơ hội để chứng tỏ mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Nhưng cũng giống như nhiều cơ hội được trao trước đó, Martial đã không tận dụng thành công và còn khiến khả năng ngồi ghế dự bị của anh trở nên cao hơn nhiều.

Ngoài một pha đột phá vào vòng cấm đối phương đầu trận, cầu thủ người Pháp không tạo được mối đe dọa nào lên hàng thủ đối phương. Sự hỗ trợ hời hợt của Shaw cũng khiến cho những đợt lên bóng của Man đỏ ở cánh này tỏ ra thiếu hiệu quả.

Khởi đầu tệ hại của Martial được đánh dấu bằng việc bị thay ra khỏi sân bởi Marouane Fellaini. Với tình hình này, Sanchez chẳng phải lo lắng gì nhiều về việc mất vị trí một khi anh khỏe mạnh trở lại.

Ashley Young
Young

Young không thắng được các cầu thủ đối phương trong những tình huống tranh chấp tay đôi

Cầu thủ người Anh đã có một kỳ World Cup tạm ổn tại Nga. Nhưng màn trình diễn trước Brighton cho thấy Young vẫn chưa có thể lực tốt nhất để ra sân thi đấu tại Premier League.

Lão tướng 33 tuổi phòng ngự rất kém. Anh liên tục để đối thủ tạt bóng thành công từ cánh của mình trong hiệp một. Khi lên tham gia tấn công, Young cũng không tạt bóng qua được sự truy cản của hậu vệ đầu tiên. Romelu Lukaku và Marouane Fellaini liên tục có mặt đón bóng ở trong nhưng những quả tạt của Young lại không đạt được độ hiệu quả cần thiết.

Nhìn chung, thể lực và sức bền của Young lúc này là chưa đủ tốt. Nếu Mourinho muốn sử dụng lão tướng người Anh, có lẽ Quỷ đỏ sẽ phải chỉnh sang sơ đồ 3 hậu vệ. Đó cũng là cách tốt nhất để giải quyết bài toán hóc búa ở vị trí trung vệ lúc này.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Brighton 3-2 MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X