Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Chelsea tham gia "phán xử" Lukaku

Thứ Hai 03/01/2022 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc gặp gỡ giữa HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku để giải quyết khúc mắc còn có sự tham dự của 4 cầu thủ Chelsea khác.

HLV Tuchel giải quyết khúc mắc với Lukaku

Sau trận đấu với Liverpool, HLV Thomas Tuchel xác nhận sẽ có cuộc gặp gỡ với Romelu Lukaku để nói chuyện và giải quyết những khúc mắc.

Ngoài 2 nhân vật chính, cuộc gặp gỡ kể trên còn có sự xuất hiện của 4 cầu thủ Chelsea khác gồm Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Jorginho và Ngolo Kante. Đây đều là những thành viên trong ban cán sự của The Blues.

Theo The Athletics, không một thành viên nào của Chelsea cảm thấy hài lòng sau những chia sẻ của Lukaku với Sky Sports Italia, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Stamford Bridge không muốn làm to chuyện và ưu tiên giải quyết sự việc trong êm đẹp.

Romelu Lukaku
Chelsea muốn giải quyết vụ lùm xùm của Lukaku trong êm đẹp.

Các nguồn tin uy tín tại Anh đều khẳng định The Blues không hề có ý định bán Lukaku trong bối cảnh vừa bỏ ra tới 97 triệu Bảng chiêu mộ anh vào mùa hè vừa qua.  Quan điểm của cả BLĐ Chelsea lẫn HLV Tuchel rất rõ ràng: muốn tiền đạo người Bỉ tiếp tục là một phần quan trọng của đội bóng trong thời gian tới.

Trước đó, HLV Tuchel tự tin rằng sẽ có thể cùng Lukaku giải quyết những khúc mắc anh đang gặp phải.

"Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình tôi phải đối mặt với những sự việc như thế này. Cá nhân tôi không cảm thấy vấn đề gì lớn lắm, nhưng dường như mọi chuyện đang bị làm quá lên.

Tôi và Lukaku sẽ nói chuyện trực tiếp. Tôi đã nắm được toàn bộ sự việc. Chúng tôi cần thời gian để giải quyết mọi chuyện trở nên êm đẹp.

Có lẽ chuyện này chúng ta không cần phải nói nhiều nữa. Lukaku vẫn đang là cầu thủ của Chelsea, mọi chuyện phía trước vẫn rộng mở với cậu ấy. Các bạn hãy chờ vài ngày nữa xem điều gì sẽ xảy ra."

Trợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa ChelseaTrợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa Chelsea
Do HLV Jurgen Klopp nhiễm Covid, Liverpool đã được dẫn dắt bởi trợ lý Pep Lijnders trong trận đấu với Chelsea mới đây.
Điểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán LukakuĐiểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán Lukaku
Chelsea không có ý định để Romelu Lukaku ra đi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 4/1/2021 của Bongda24h.vn.
VIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày maiVIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày mai
Romelu Lukaku đã không được đăng ký để tham gia trận đấu gặp Liverpool sau những lùm xùm phát ngôn vừa qua của anh. Trả lời sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X