Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard báo tin vui tới NHM, sẵn sàng thách thức MU

Thứ Ba 16/06/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard vừa lên tiếng khẳng định rằng ông đang có trong tay những lựa chọn tốt nhất trong đội hình của Chelsea.

Lampard tiết lộ về tình hình lực lượng của Chelsea


Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Blues đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với những đội xếp sau là không lớn.
 
HLV Lampard tiết lộ đội hình Chelsea hiện tại hình ảnh

HLV Lampard tiết lộ đội hình Chelsea hiện tại


9 vòng đấu còn lại với Chelsea rõ ràng đều là những trận chung kết. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn bảo vệ vị trí thứ 4 hiện tại. Trước chuyến làm khách tại sân Villa Park, HLV Frank Lampard đã tiết lộ về lực lượng của đội bóng thành London:

"Vào tháng 3, chúng tôi không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ vì các lý do khác nhau như Tammy Abraham, N'Golo Kante, Christian Pulisic hay Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ này đều trở lại tập luyện cùng các đồng đội, họ cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu".

"Các cầu thủ đều tỏ ra hào hứng trong các buổi tập, rất muốn ra sân thi đấu và mang về chiến thắng cho đội bóng. Về cơ bản, tôi đã có trong tay những lựa chọn ưng ý, chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu ở phía trước".

"Tất nhiên, mục tiêu số 1 của Chelsea là kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Sức ép từ MU hay Sheffield United là khá lớn, nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng hoàn thành mục tiêu của mình".

"Timo Werner có tới Chelsea hay không ư?. Willian và Pedro liệu có ra đi? Ở thời điểm hiện tại tôi chưa thể trả lời những câu hỏi này, các bạn sẽ có câu trả lời sau khoảng 1 đến 2 tháng nữa".

Chelsea có lý do để lo lắng về sức mạnh của MU
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đánh giá rất cao sức mạnh của MU hiện tại. Anh cho rằng Chelsea đang cảm thấy lo lắng khi Quỷ đỏ đón sự trở lại...
Chelsea thắng giải tiền vệ công hay nhất lịch sử Premier League
BTC Premier League đã bầu chọn ra tiền vệ tấn công xuất sắc nhất. Theo đó, Frank Lampard, người đang dẫn dắt Chelsea là người chiến thắng.
Sếu vườn Peter Crouch chỉ ra nhân tố mà Liverpool còn thiếu
Cựu tiền đạo của Liverpool, Peter Crouch cho rằng đội bóng cũ nên xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ Kante nếu anh có ý định rời Chelsea.
Thắng hủy diệt 7-1, Chelsea tuyên chiến với cả Premier League
Đánh bại QPR 7-1 trong trận giao hữu mới nhất, Chelsea có bước chạy đà hoàn hảo cho những trận đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X