Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19?

Thứ Năm 27/08/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi Premier League bước vào mùa giải mới, các thành viên và ban huấn luyện của các CLB đều phải xét nghiệm Covid-19. Chelsea xác nhận 4 cầu thủ của họ đã bị cách ly sau cuộc xét nghiệm.

4 cầu thủ Chelsea bị cách ly


Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đã chính thức được công bố. Theo đó, vòng 1 sẽ diễn ra vào ngày 12/9. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, ban tổ chức giải đấu đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 với các thành viên và ban huấn luyện của 20 đội bóng tham dự.
 
4 cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19 hình ảnh

4 cầu thủ của Chelsea bị cách ly sau cuộc xét nghiệm Covid-19 từ BTC NHA


Cuộc xét nghiệm được tiến hành vào cuối tuần trước, và mới nhất phía Chelsea xác nhận có 4 thành viên trong đội hình của Frank Lampard bị cách ly. Tuy nhiên, The Blues không tiết lộ danh tính và cũng không cho biết họ có dương tính với Covid-19 hay không. 

Tờ Daily Mail khẳng định quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea đang bị xáo trộn sau khi một vài cái tên bị cách ly. The Sun cho biết Mason Mount, Tammy Abraham, Fikayo Tomori và Christian Pulisic đều đang bị cách ly sau khi trở về từ Mykonos, Hy Lạp. 

Đã có 12 trường hợp dương tính với Covid-19 tại 14 câu lạc bộ khác nhau ở Premier League kể từ tuần trước. Phần lớn các ca dương tính đều trở về từ nước ngoài sau kỳ nghỉ. Tuy nhiên, BTC Ngoại hạng Anh tự tin vào việc mùa giải mới sẽ diễn ra đúng như dự kiến.

Chelsea sẽ bắt đầu mùa giải 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton vào ngày 14/9. Hiện The Blues vẫn đang tích cực nâng cấp đội hình, họ vừa chính thức sở hữu Ben Chilwell từ Leicester với mức phí 50 triệu bảng. Trong ngày hôm nay đội bóng thành London sẽ đón thêm trung vệ Thiago Silva từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ben Chilwell tiết lộ lý do rời Leicester cập bến Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, anh cũng tiết lộ lý do rời Leicester cập bến đội bóng thành London.
Thiago Silva viết tâm thư chia tay PSG, ký hợp đồng với Chelsea vào hôm nay
Trung vệ Thiago Silva đã viết tâm thư chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1984 dự kiến sẽ ký hợp đồng với Chelsea trong ngày hôm nay.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/8: Chelsea CHÍNH THỨC có Ben Chilwell, Arsenal gây cười khi hỏi mua Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 50 triệu bảng
Chelsea xác nhận đã có được Ben Chilwell từ Leicester City với giá 50 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X