Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

4 bản hợp đồng gần nhất của MU từ Bundesliga đều không thành công

Thứ Hai 02/08/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi MU mua Jadon Sancho từ Dortmund ở Hè 2021 thì Henrikh Mkhitaryan, Bastian Schweinsteiger hay Shinji Kagawa là những cầu thủ gần nhất cập bến Old Trafford từ Bundesliga.

MU không có duyên với cầu thủ từ Bundesliga


Hè năm nay, MU mua Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, anh nhận 350.000 bảng/tuần và đeo áo số 25 ở sân Old Trafford.
 
Mkhitaryan và Kagawa không thành công ở MU

Mkhitaryan và Kagawa không thành công ở MU


Sancho được kỳ vọng rất nhiều ở MU, nhưng có một điều khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ lo lắng. Theo đó, 4 bản hợp đồng gần nhất của MU từ Bundesliga đều không thành công. Trước Sancho, Henrikh Mkhitaryan là cầu thủ gần nhất cập bến Man đỏ từ giải đấu cao nhất bóng đá Đức.

Tuy nhiên, từ một trong những trụ cột của Dortmund cầu thủ này gây thất vọng ở MU dưới thời Jose Mourinho. Tháng 01/2018, anh bị biến thành một phần trong thương vụ hoán đổi lấy Alexis Sanchez. Trước đó, Bastian Schweinsteiger cũng không thành công ở MU. Cựu cầu thủ Bayern Munich dính chấn thương liên miên và chưa khi nào chứng tỏ khả năng tốt nhất ở Nhà hát của những Giấc mơ.

Shinji Kagawa cũng là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng khi tới MU từ Dortmund. Từ một tiền vệ tấn công tốt nhất Bundesliga anh trở thành bóng ma ở sân Old Trafford. Sau khi thất sủng dưới thời David Moyes và Louis van Gaal, anh trở lại Dortmund vào năm 2014.

Owen Hargreaves tới từ Bayern Munich vào năm 2007, anh chơi khá tốt khi mới đến MU. Nhưng chấn thương khiến cầu thủ này dần đánh mất phong độ và rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2011.
Inter Milan tuyên bố không đổi chác cầu thủ với ArsenalInter Milan tuyên bố không đổi chác cầu thủ với Arsenal
Inter Milan đã từ chối đổi Hector Bellerin hoặc Alexandre Lacazette lấy tiền đạo Lautaro Martinez, họ muốn giữ bằng được cầu thủ người Argentina.
Chelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MUChelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MU
Theo thống kê, chuyển nhượng Chelsea hoạt động sôi nổi nhất Ngoại hạng Anh trong 10 năm trở lại đây. Theo đó, The Blues đã đưa về tổng cộng 77 bản hợp đồng mới.
MU và Liverpool chú ý: Atletico Madrid chốt giá bán Saul NiguezMU và Liverpool chú ý: Atletico Madrid chốt giá bán Saul Niguez
Atletico Madrid đã đồng ý để tiền vệ Saul Niguez rời đi ở Hè 2021, đội bóng thành Madrid chỉ muốn thu về 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Điểm tin bóng đá sáng 2/8: Sancho hội quân cùng MU hôm nayĐiểm tin bóng đá sáng 2/8: Sancho hội quân cùng MU hôm nay
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/8.
MU tự tin vượt mặt Chelsea vụ HaalandMU tự tin vượt mặt Chelsea vụ Haaland
Tờ The Sun khẳng định Man United rất tự tin về khả năng chiêu mộ Erling Haaland dù rằng Chelsea cũng sẵn sàng chi tiền ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X