Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3/4 CĐV Man City ra về khi HLV Pellegrini nói lời tri ân Etihad

Thứ Hai 09/05/2016 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Manchester City có mặt trên sân Etihad đã tạo ra một hình ảnh rất xấu trong trận đấu cuối cùng của The Citizens trên sân nhà mùa này, khi có tới 75% khán giả đến sân đứng dậy ra về khi HLV Manuel Pellegrini vẫn còn đang đứng giữa sân phát biểu chia tay người hâm mộ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Quang canh diu hiu tai Etihad sau tran dau
Quang cảnh đìu hiu tại Etihad sau trận đấu


Man City đã có một màn tạm biệt sân nhà Etihad ở mùa giải 2015/16 không mấy thành công khi họ chỉ có được 1 điểm trước Arsenal, qua đó mất đi quyền tự quyết để lọt vào top 4. Càng đáng buồn hơn khi đối thủ bất ngờ được hưởng lợi hiện tại lại là kình địch cùng thành phố, Manchester United. Trong trận đấu Man City 2-2 Arsenal vừa qua, các CĐV của The Citizens đã rất thất vọng và một số thậm chí còn không cầm nổi nước mắt, cho dù đội nhà vẫn chưa chính thức mất cơ hội lọt vào top 4.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà đa số các CĐV của Man City đã rất giận dữ và bỏ về khi mà HLV Pellegrini vẫn còn đang nói những lời tri ân. Theo nhận định của phóng viên của kênh Sky, Faisal Islam, có tới 75% khán giả đã bỏ về giữa màn chia tay. Có thể thấy đây là một sự thiếu tôn trọng đặc biệt đối với HLV Manuel Pellegrini bởi đây là trận đấu cuối cùng của ông trên sân Etihad với cương vị “thuyền trưởng” của Man City. Hành động của những Mancunians mang màu áo xanh này là rất đáng chê trách với bất kỳ HLV nào, chứ chưa nói đến người đã mang lại quá nhiều thành công về Etihad như chiến lược gia người Chile, Manuel Pellegrini.

Dư âm Man City 2-2 Arsenal: Có một Pháo thủ quả cảm
(Bongda24h.vn) – Cho dù bị Man City dồn ép trong gần như suốt 90 phút, tuy nhiên Arsenal vẫn cố gắng đứng vững và kiếm được 1 điểm quý giá, giúp cho họ coi như...


Ông Pellegrini đã rời Malaga trong một ngày chia ly mà khán đài không còn một chỗ trống, để đến dẫn dắt Man City vào mùa hè năm 2013. Sau 3 năm gắn bó, ông đã mang về cho Man xanh 1 chức vô địch Premier League, ngay ở mùa giải đầu tiên cùng 2 chiếc cúp Liên đoàn. Đó là chưa kể thành tích giúp Man City lần đầu tiên trong lịch sử CLB lọt vào bán kết Champions League và chỉ bị loại bởi cách biệt đúng 1 bàn trước Real Madrid. Trận hoà trước Arsenal ngày hôm nay sẽ là lần cuối cùng ông dẫn dắt The Citizens tại Etihad trước khi có chuyến hành quân đến Swansea ở vòng đấu cuối của mùa giải. Người được lựa chọn thay thế Pellegrini chính là Pep Guardiola, HLV vừa giành Bundesliga lần thứ 3 liên tiếp cùng Bayern Munich.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X