Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

30 triệu bảng cho Wilshere, Arsenal có bán không?

Thứ Bảy 02/05/2015 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Independent đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2015 của Man City đội bóng này rất muốn có tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Để thuyết phục Pháo thủ nhả người, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng.

 

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Jack Wilshere thường xuyên dính chấn thương. Vì vậy, những đóng góp của anh cho Pháo thủ là rất hạn chế. Đến thời điểm hiện tại tiền vệ người Anh mới ra sân 12 lần ở mùa giải này. Những chấn thương liên tục hành hạ Wilshere khiến anh chưa khi nào có được trạng thái tốt nhất. Lúc này mặc dù đã bình phục nhưng HLV Wenger cũng không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này. Hơn nữa, tuyến giữa của Pháo thủ cũng đang có quá nhiều cái tên chơi tốt nên trước mắt, khả năng Wilshere tìm lại vị trí trong đội hình xuất phát là cực kỳ khó khăn.
 
Chuyen nhuong mua he 2015 Man City muon co Wilshere hinh anh
Man City chi 30 triệu bảng mua Wilshere

Dẫu vậy, về cơ bản HLV Wenger vẫn ra sức bảo vệ và muốn giữ chân cậu học trò cưng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB. Minh chứng hùng hồn nhất: Arsenal đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng dành cho Jack Wilshere song vị "Giáo sư" người Pháp đã thẳng thừng từ chối. Mới đây nhất, Man City đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Anh và như mọi khi Arsenal ngay lập tức nói không.

Đội bóng chủ sân Etihad có kế hoạch cải tổ mạnh mẽ ở mùa giải tới sau khi lâm vào cảnh trắng tay tuyệt đối mùa này. Trong danh sách quan tâm dài của Man City thì cái tên Jack Wilshere của Arsenal luôn nằm đầu bảng. Theo nguồn tin từ trang Independent, sau khi bị từ chối ở lần đề nghị đầu tiên Man City vẫn không bỏ cuộc. Đội ĐKVĐ Premier League dự kiến tiếp tục hỏi mua Wilshere và sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để có được ngôi sao người Anh.

Mặc dù cả HLV Wenger và BLĐ Arsenal đều không muốn để Wilshere ra đi, tuy nhiên con số 30 triệu bảng từ Man City có lẽn khiến Pháo thủ phải suy nghĩ xem liệu có nên đưa gương mặt sinh năm 1992 này vào diện chuyển nhượng mùa hè của Arsenal. Mùa này, tiền vệ người Anh đã không đóng góp được nhiều trong khi tuyến giữa đội bóng không hề thiếu nhân tài. Ngoài việc trả cho Arsenal 30 triệu bảng, Man City chấp nhận nâng lương gấp 2,5 lần cho Wilshere, lên tới 150.000 bảng/ tuần thay vì 60.000 bảng/ tuần như mức thu nhập hiện tại ở Arsenal.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X