Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 yếu tố chỉ ra Ronaldo nên chọn M.U thay vì đến Juventus

Thứ Ba 17/07/2018 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 9 mùa giải sống hạnh phúc tại Real, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Juventus. Và có những lý do để tin rằng CR7 nên về M.U thay vì chuyển tới Juve.

1. Sự trở về của một huyền thoại

Trong thâm tâm, Ronaldo vẫn coi Old Trafford là nhà và M.U cũng xem anh như đứa con lưu lạc. Thực tế thì dù chỉ gắn bó với Quỷ đỏ trong 6 mùa giải nhưng CR7 đã trở thành một biểu tượng của M.U sau những nỗ lực và đóng góp rất lớn để cùng đội chủ sân Old Trafford chinh phục một loạt danh hiệu lớn nhỏ.

Chính vì thế, sẽ là một quyết định tuyệt vời nếu Ronaldo trở lại M.U, nơi đã đưa anh từ một tài năng mới nổi trở thành một siêu sao. Trở về M.U với tư cách của một kỷ lục gia, một siêu sao đã 5 lần giành QBV hay 5 danh hiệu Champions League, Ronaldo chắc chắn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ cuồng nhiệt của NHM Quỷ đỏ, điều mà tại Juve rất khó sánh bằng.

Khoác áo M.U và tham dự một giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới ở tuổi 33, đó sẽ là một thách thức với Ronaldo nhưng với một ngôi sao chưa bao giờ thôi khao khát danh hiệu như ngôi sao người Bồ, anh hoàn toàn có thể thích nghi được.

3 yếu tố chỉ ra Ronaldo nên chọn MU thay vì đến Juventus hình ảnh
Ronaldo nên chọn M.U, nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của chính mình

 

 

2. Danh tiếng của Premier League

Rõ ràng so với Seria A thì giải Ngoại Hạng Anh vượt trội hơn hẳn so với độ nổi tiếng và sức hút với giới truyền thông và NHM.

Dù Juventus có là đội bóng giàu thành tích nhất Serie A với 34 danh hiệu, trong đó có bảy chức vô địch gần nhất nhưng rõ ràng đội bóng thành Turin vẫn khó có thể sánh bằng M.U về độ ‘phủ sóng’ trên toàn thế giới.

Chưa kể giải Serie A cũng ít được quan tâm hơn Premier League khi mà những đối trọng với Juve trong quá khứ là Inter và AC Milan đều đã mất đi sức mạnh của đội bóng từng một thời khuynh đảo bóng đá Italia cũng như tại đấu trường châu lục.

Vì vậy lựa chọn tới Juventus có lẽ sẽ không phải quyết định tốt nhất với Ronaldo dù thực tế, nơi đó có thể sẽ cho anh nhiều danh hiệu hơn so với việc trở về M.U.

Nguoi hung Ander Herrera ghi ban thang an dinh chien thang cho Man Utd.
Danh tiếng và sức hút của Man Utd rõ ràng là hơn hẳn so với Juventus

3. Sự giàu có của Man United

Theo hãng kiểm toán danh tiếng KPMG, Man United hiện đang là đội bóng có giá trị cao thế giới, ước tính vào khoảng 3,35 tỷ euro, vượt xa hai ‘gã khổng lồ’ bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid (2,92 tỷ euro) và Barcelona (2,78 tỷ euro).

Vì thế Ronaldo có thể sẽ được hưởng lợi nhiều hơn khi lựa chọn M.U. Với 30 triệu euro mỗi mùa mà đội bóng thành Turin sẽ trả cho anh, đây vẫn là mức lương thấp hơn so với con số 36,8 triệu và 40 triệu euro mà Neymar và Messi đang nhận được.

Theo giới chuyên môn nhận định, nếu quay về M.U, Ronaldo thậm chí có thể được nhận được một con số cao hơn thế. Khi mà M.U từng trả lương kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh cho ngôi sao đã 29 tuổi như Alexis Sanchez thì họ hoàn toàn có thể làm một điều tương tự với CR7.

Sevilla kien Man Utd vi gia ve vao san Old Trafford qua dat.
Sự giàu có của Man Utd có thể giúp Ronaldo nhận lương tốt hơn nữa
Juventus chiêu mộ Ronaldo: Khi cuộc sống buộc phải có kịch tính
Có nhiều nghi ngờ và thắc mắc xung quanh thương vụ Juventus chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, khi đã dám bỏ tới 112 triệu Euro chỉ cho một siêu sao, tham vọng của...
Chính thức ra mắt Juventus, Cristiano Ronaldo nói gì?
Cristiano Ronaldo đã chính thức có buổi họp báo ra mắt Juventus với những chia sẻ về tương lai, cũng như nguyên nhân rời Real Madrid để đầu quân cho đội bóng...
Để Ronaldo ra đi là sai lầm lớn nhất trong lịch sử của Real Madrid
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu chủ tịch Real Ramon Calderon cho rằng việc để Ronaldo sang Juventus là sai lầm lớn nhất của Real Madrid.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X