Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3 yêu cầu Luis Enrique đưa ra cho Chelsea

Thứ Năm 06/04/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi gặp gỡ BLĐ Chelsea, HLV Luis Enrique nói thẳng việc sẽ chỉ chấp nhận trở thành HLV của đội bóng nếu được đáp ứng 3 yêu cầu về chuyên môn.

Chi tiết quanh buổi gặp gỡ giữa Luis Enrique và BLĐ Chelsea

Sau khi Graham Potter bị sa thải, HLV Luis Enrique là một trong những ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea. Bản thân HLV người Tây Ban Nha cũng bày tỏ thiện chí dẫn dắt The Blues.

Mới đây, ông đã bay tới Anh để gặp gỡ BLĐ Chelsea. Ở đó, đôi bên thẳng thắn chia sẻ về những kế hoạch và quan điểm làm việc.

HLV Luis Enrique đã đưa ra 3 yêu cầu để nhận lời dẫn dắt Chelsea. Thứ nhất, ông phải được bổ sung lực lượng theo ý muốn để xây dựng triết lý của mình tại Stamford Bridge. 

Thứ hai, BLĐ Chelsea phải cam kết trao đủ thời gian để ông gây dựng Chelsea trở thành một tập thể mạnh, sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu lớn.

3 yêu cầu Luis Enrique đưa ra cho Chelsea 1
Luis Enrique là một trong những ứng viên nặng kí cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea.

Cuối cùng, HLV Luis Enrique muốn Chelsea thanh lý bớt những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng hiện tại. Ông không muốn gặp rắc rối từ những cái tên không có trong kế hoạch của mình.

Trước đó, HLV Luis Enrique cũng thừa nhận muốn trải nghiệm môi trường Premier League. Song, ông chỉ nhận lời những đội bóng thực sự có tham vọng cạnh tranh danh hiệu lớn.

Cuộc gặp gỡ giữa HLV Luis Enrique và Chelsea chỉ dừng lại ở tính chất trao đổi công việc. Đôi bên chưa có bất kì thỏa thuận nào.

Phía Chelsea không vội vàng trong việc bổ sung HLV mới mà cố gắng tìm ra cái tên phù hợp. BLĐ The Blues sẽ cố gắng phỏng vấn ít nhất 5 ứng viên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trong thời gian đội chưa có HLV mới, Frank Lampard sẽ sắm vai HLV tạm quyền tới cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X