Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 vấn đề khiến MU bị Wolves cầm hòa bạc nhược

Chủ Nhật 23/09/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạch trận thắng của Man United đã bị cắt đứt bởi một tân binh mới lên hạng là Wolves. Dưới đây là 3 vấn đề khiến Quỷ đỏ bị cầm hòa bạc nhược ngay tại sân nhà Old Trafford.

Hàng thủ lại tồi tệ như thường lệ
3 vấn đề khiến MU bị Wolves cầm hòa bạc nhược hình ảnh

Mourinho lại đau đầu với bài toán hàng thủ

2 trận thua liên tiếp hồi đầu mùa khiến hàng thủ MU bị mang ra chỉ trích rất nhiều. 3 trận thắng liền sau đó khiến các fan tạm quên vấn đề này nhưng rõ ràng nó vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Có vẻ như cặp đôi Smalling – Lindelof không thể hòa hợp dù đã chơi với nhau được một thời gian. Trước Wolves, cả hai cầu thủ này đều ngáo ngơ và thường phản ứng chậm trước những đợt tấn công của đối phương.

Trên thực tế, bàn thua của MU hoàn toàn có thể bị ngăn chặn nếu như Lindelof bọc lót tốt cho Luke Shaw.

Đây là trận đấu mà Man United đã áp đảo hoàn toàn và có thể dễ dàng giành chiến thắng. Nhưng những sức của họ đã bị phá hỏng bởi màn trình diễn yếu kém của hàng thủ. Wolves gần như không tạo được cơ hội nào ngon ăn kể từ sau khi bị dẫn trước. Nhưng mỗi khi họ dâng đội hình lên, các hậu vệ của MU lại gặp khá nhiều vấn đề.

Kết quả trận đấu có thể sẽ rất khác nếu như hàng phòng ngự của Quỷ đỏ không bộc lộ vấn đề như ở trận đấu vừa qua. Có lẽ ở trận đấu tới, Mourinho sẽ lại phải mày mò tìm một hàng thủ vững chắc hơn.
 

Sự phung phí của Lukaku
Lukaku

Lukaku đánh đầu ra ngoài ở cự ly gần

Việc MU cần làm bây giờ là tìm một tiền đạo mới có thể khiến cho Lukaku cảm thấy bị áp lực. Chân sút người Bỉ đang là sự lựa chọn số một ở vị trí tiền đạo của MU kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford từ mùa giải năm ngoái. Nhưng nếu Quỷ đỏ muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn thì họ cần một tiền đạo chất lượng hơn.

Ngôi sao 25 tuổi đã có một ngày làm việc không hiệu quả trước Wolves. Trong suốt 90 phút, Lukaku không để lại được dấu ấn nào nổi bật. Khả năng làm tường của Lukaku cũng rất tệ và đỡ bóng thì còn ngán ngẩm hơn nữa.

Lukaku có một số cơ hội ghi bàn nhưng lại không tận dụng được thành công. Và sự bất ổn của tiền đạo người Bỉ khiến cơ hội cạnh tranh danh hiệu của Quỷ đỏ bị giảm đi đáng kể.

Mất điểm trước Wolves cũng không khiến Man United phải trả giá ngay lập tức. Nhưng đây là những trận đấu tạo nên sự khác biệt giữa và nhà vô địch và những đội bóng còn lại.
 

Tung Martial vào sân quá muộn
Martial

Mourinho cần tin tưởng Martial hơn

Martial đang có được sự tự tin lớn sau khi giúp Man United vượt qua Young Boys hôm giữa tuần. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn tin tưởng với lựa chọn mang tên Alexis Sanchez và để Martial trên ghế dự bị.

Sanchez quả thật là một cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm chinh chiến hơn Martial. Nhưng cầu thủ người Chile đang trải qua một quãng thời gian khó khăn. Và thật bất ngờ khi anh liên tục giành được suất đá chính từ tay Martial.

Trong hơn 60 phút thi đấu, Sanchez không tạo được dấu ấn nào trước Wolves. Đối lập với phong độ nhạt nhòa đó, Martial vào sân và khiến cánh trái của MU sáng bừng.

Tuyển thủ Pháp sở hữu lối chơi trực diện hơn và đang là người giỏi đi bóng hơn Sanchez. Dẫu vậy, Martial đã vào sân quá muộn và không tạo được ảnh hưởng thực sự đáng kể, nhất là khi Mourinho lựa chọn lối chơi tạt cánh đánh đầu cầu may.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X