Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt 3 ứng viên thay thế Pochettino

Thứ Ba 19/11/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sa thải HLV Pochettino là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, những ứng viên thay thế ông thầy người Argentina cũng đã được Spurs đưa vào tầm ngắm.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

3 ứng viên thay thế Pochettino


Sau khi lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước, Tottenham đang sa sút ở mùa giải này. Đội bóng thành London thậm chí tụt xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm. Spurs cũng đã dừng bước ở cúp Liên đoàn.
 
Tottenham sa thải HLV Pochettino, 3 ứng viên thay thế hình ảnh

Tottenham chốt 3 ứng viên thay Pochettino


Những kết quả không tốt khiến HLV Mauricio Pochettino đang gặp áp lực lớn, theo báo chí Anh cựu HLV Southampton có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình. Ngay từ thời điểm này “Gà trống” đã tìm người thay thế.

Jose Mourinho tới Tottenham được đồn đoán rất nhiều, Allegri cũng được báo chí đồn thổi. Mới nhất, Tottenham sa thải HLV Pochettino là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, những ứng viên thay thế ông thầy người Argentina cũng đã được Spurs đưa vào tầm ngắm.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Eddie Howe, Julian Nagelsmann và Carlo Ancelotti là 3 ứng viên được “Gà trống” nhắm tới trong trường hợp sa thải Pochettino. 

Eddie Howe năm nay 41 tuổi, ông dẫn dắt Bournemouth và giúp đội bóng này chơi khá tốt trong thời gian gần đây. Có thời điểm Howe còn lọt vào tầm ngắm của Arsenal, với việc đã có thời gian làm việc ở Anh ông này sẽ dễ dàng tiếp quản đội bóng thành London.

Julian Nagelsmann còn rất trẻ, năm nay ông mới 32 tuổi song đã chứng tỏ tài cầm quân của mình. HLV sinh năm 1987 này đang giúp Leipzig thi đấu thăng hoa ở Bundesliga. Còn với trường hợp của Ancelotti, ông đang gặp rất nhiều khó khăn ở Napoli.

HLV người Italia có mâu thuẫn với BLĐ Napoli và có thể ra đi, cựu HLV của Real Madrid, Bayern Munich, PSG và Chelsea được đánh giá cao về tài năng và kinh nghiệm, ông có thể giúp Tottenham thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X