Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

3 trung vệ hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Thứ Ba 04/07/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đang muốn bổ sung thêm một trung vệ mới ở Hè 2023, Liverpool đã đưa 3 mục tiêu hàng đầu vào tầm ngắm.

Sau một mùa giải không thành công khi không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool đang nỗ lực củng cố đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Tính đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ được 2 tân binh sáng giá, đó là Alexis Mac Allister từ Brighton và Dominik Szoboszlai từ RB Leipzig. 

The Kop đã chi hơn 100 triệu euro để có 2 ngôi sao kể trên, sự có mặt của họ sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng. HLV Klopp vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại, ông vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Goncalo Inacio cua Sporting Lisbon duoc Liverpool quan tam

Goncalo Inacio của Sporting Lisbon được Liverpool quan tâm

Nhà cầm quân người Đức muốn chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ ở Hè năm nay, hiện có 3 cái tên lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ. Trang Anfield Central tiết lộ, Levi Colwill của Chelsea là một trong những ưu tiên hàng đầu của Liverpool, song khả năng thành công của thương vụ này là không cao.

Chelsea từ chối bán đứt Levi Colwill cho Brighton với giá 30 triệu bảng, họ khẳng định trung vệ này là tương lai của CLB và không bán anh với bất kỳ giá nào. Micky Van de Ven của Wolfsburg cũng là một trong những mục tiêu của Lữ đoàn đỏ.

Mới nhất, Liverpool còn đưa Goncalo Inacio của Sporting Lisbon vào tầm ngắm. Trung vệ này đã trưởng thành vượt bậc và được triệu tập vào tuyển Bồ Đào Nha. Sporting muốn 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Liverpool chỉ chấp nhận chi tối đa 35 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X