Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 trụ cột trở lại, MU đá thế nào trước Arsenal?

Thứ Bảy 09/03/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đón 3 trụ cột trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, dưới đây là đội hình tối ưu của Man đỏ với sự trở lại của Anthony Martial, Ander Herrera và Nemanja Matic.

Đội hình tốt nhất của MU trước Arsenal


M.U dù vắng 8 trụ cột song đã xuất sắc đánh bại PSG 3-1 ngay trên đất Pháp ở lượt về vòng 1/8 Champions League, hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng đội bóng của nước Anh đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. HLV Solskjaer ký hợp đồng dài hạn với MU vào tuần tới, đó là thông tin được Mirror đăng tải.
 
Đội hình MU đón 3 trụ cột trở lại trong trận đấu với Arsenal hình ảnh

Đội hình MU với sự trở lại của Matic, Herrera và Martial


Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến điều đó, ông thầy người Na Uy cùng M.U phải vượt qua thử thách trước Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ sẽ phải làm khách trên sân của Pháo thủ, họ cần một chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH.

Trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận Martial, Herrera và Matic đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu: “Martial, Herrera và Matic đều đã trở lại tập luyện trong tuần này, họ tỏ ra khá sung sức. 3 cầu thủ trên sẽ ra sân trước Arsenal, sự trở lại của họ là thông tin rất vui với chúng tôi”.

Đội hình MU đón 3 trụ cột trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, dưới đây là đội hình tối ưu của Man đỏ với sự trở lại của Anthony Martial, Ander Herrera và Nemanja Matic.

Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 sở trường với bộ ba Rashford, Lukaku và Martial trên hàng công. Số 9 có 6 bàn trong 3 trận gần nhất, anh sẽ tiếp tục đá trung phong. Martial chạy cánh trái còn Rashford chuyển sang đá cánh phải.

Ở tuyến giữa, bộ ba tiền vệ tối ưu của M.U là Pogba, Matic và Herrera sẽ sát cánh bên cạnh nhau. Ở hàng thủ, Lindelof và Smalling đá cặp trung vệ, hai cánh sẽ là sự có mặt của Luke Shaw và Young. Trong khung gỗ vẫn là cái tên quen thuộc David de Gea. Với một đội hình chất lượng, NHM Man đỏ đang tự tin vào 3 điểm ngay tại sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X