Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

3 trụ cột MU ủng hộ Pogba muốn đẩy Mourinho khỏi Old Trafford

Thứ Năm 27/09/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mâu thuẫn giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đang rất căng thẳng, theo Daily Star các trụ cột của Quỷ đỏ ủng hộ cầu thủ người Pháp và muốn đẩy ông thầy người Bồ khỏi Old Trafford.

Mourinho và Pogba xuất hiện mâu thuẫn


Trận hòa 1-1 trước Wolves không chỉ khiến M.U đánh rơi 2 điểm ngay tại Old Trafford và còn khiến mối quan hệ giữa Paul Pogba và Mourinho trở nên căng thẳng. Ông thầy người Bồ không hài lòng khi tiền vệ 25 tuổi mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa của đội khách.
Mâu thuẫn giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho hình ảnh

Pogba và Mourinho xuất hiện mâu thuẫn


Ngược lại, Pogba công khai chỉ trích Mourinho, anh khẳng định M.U cần chơi tấn công nhiều hơn thay vì phòng thủ quá nhiều như thời điểm hiện tại. Những phát biểu của tiền vệ sinh năm 1993 khiến cựu HLV Chelsea không hài lòng, ngay lập tức anh bị trừng phạt.

Mới đây, Mourinho tước băng đội trưởng của Pogba, ông thầy người Bồ khẳng định: “Không có mâu thuẫn hay tranh cãi gì cả, chỉ là tôi đã nói thẳng rằng cậu ấy sẽ không còn là đội trưởng nữa thôi”.

Theo nhiều nguồn tin, Pogba muốn rời M.U vì mâu thuẫn với Mourinho, anh không còn muốn làm việc với nhà cầm quân 55 tuổi nữa. Hiện Juventus và Barca là những CLB sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ người Pháp.


Các trụ cột của M.U ủng hộ Pogba


Mâu thuẫn giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đang rất căng thẳng, theo Daily Star các trụ cột của Quỷ đỏ ủng hộ cầu thủ người Pháp và muốn đẩy ông thầy người Bồ khỏi Old Trafford.
Pogba va Mourinho

Các trụ cột của M.U ủng hộ Pogba thay vì Mourinho


Daily Star khẳng định rằng chỉ có 2 cầu thủ của M.U ủng hộ Mourinho, những thành viên còn lại đều đứng về phía Pogba. Những cái tên công khai ủng hộ ngôi sao người Pháp là Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Jesse Lingard.

Với căng thẳng giữa Pogba và Mourinho ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng một trong hai người sẽ phải ra đi. Mâu thuẫn giữa họ không thể giải quyết, bởi vậy vì lợi ích của đội bóng, BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẽ phải loại bỏ một trong hai người.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X