Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 trụ cột MU tiến cử người dẫn dắt CLB ở mùa giải tới

Thứ Năm 14/03/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, đó là mong muốn của David de Gea, Paul Pogba và Chris Smalling.

Những trụ cột muốn MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer


M.U đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Từ khi ông thầy người Na Uy tiếp quản Old Trafford vào ngày 19/12 năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford bất bại ở Ngoại hạng Anh, họ là đội giành điểm nhất kể từ thời điểm ông thầy 45 tuổi dẫn dắt Quỷ đỏ.
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh

Solskjaer đang giúp M.U chơi ấn tượng


Những kết quả ấn tượng gần đây giúp M.U lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới đang rộng mở trước mặt nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, M.U còn lọt vào tứ kết FA Cup.

HLV Solskjaer đang giúp các ngôi sao của M.U phát huy hết khả năng của mình, ở thời điểm hiện tại ngay cả khi gặp rất nhiều những ca chấn thương, Quỷ đỏ vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Ông thầy 45 tuổi đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM và các ngôi sao của Man đỏ.

Trong một diễn biến mới nhất, MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, đó là mong muốn của David de Gea, Paul Pogba và Chris Smalling. Những trụ cột của đội chủ sân Old Trafford muốn BLĐ bổ nhiệm nhà cầm quân người Na Uy trở thành HLV chính thức của đội bóng thay vì tạm quyền như thời điểm hiện tại.
3 trụ cột MU tiến cử người dẫn dắt CLB ở mùa giải tới hình ảnh 2

Pogba và De Gea muốn MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer


Telegraph thì khẳng định rằng tương lai của Solskjaer phụ thuộc vào việc M.U có giành vé dự Champions League mùa tới hay không. Nếu Man đỏ được tham dự C1 mùa tới, nhà cầm quân người Na Uy có thể được cân nhắc ký hợp đồng dài hạn.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mourinho nói về Solskjaer, ông thầy người Bồ đã tỏ ra nghi ngờ khả năng đưa M.U tới thành công của nhà cầm quân trẻ tuổi người Na Uy.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X