Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến Chelsea

Thứ Tư 03/03/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool vừa liên tiếp nhận những tin vui, theo đó bộ ba Alisson Becker, Diogo Jota và Fabinho đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB.

3 cầu thủ Liverpool trở lại tập luyện


Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, thủ môn Alisson Becker đã trở lại tập luyện. Trước đó ngôi sao sinh năm 1992 vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sheffield United sau cái chết của cha anh, Jose Becker, ở Brazil tuần trước.
 
Đội hình Liverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến Chelsea hình ảnh

Fabinho trở lại tập luyện


Tiền đạo Diogo Jota cũng được nhìn thấy trên sân tập. Ngôi sao người Bồ dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Midtjylland tại Champions League vào ngày 9/12, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho Lữ đoàn đỏ. 

Ngoài ra Fabinho cũng đã trở lại tập luyện với đội hình Liverpool sau khi phải ngồi ngoài kể từ thất bại 4-1 trên sân nhà trước Man City vào ngày 7 tháng 2. Khi được hỏi về khả năng ra sân của bộ ba này ở trận đấu với Chelsea, HLV Jurgen Klopp khẳng định:

"Alisson và Fabinho chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu với Chelsea. Với Diogo Jota, cậu ấy vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Khả năng ra sân của cậu ấy trước Chelsea vẫn đang bỏ ngỏ. Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi Jota".

Việc Alisson, Fabinho và Jota trở lại khiến NHM Liverpool phấn khích. Cả 3 cầu thủ này đều là những nhân tố quan trọng của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải năm nay. Ngoài những cầu thủ kể trên thì Naby Keita, Ben Davies và James Milner cũng có mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 5 của Chelsea khoảng cách 1 điểm. The Kop được dự đoán sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng bởi đối thủ của họ đang duy trì sự ổn định. Theo đó, 8 trận dưới thời HLV Thomas Tuchel, Chelsea bất bại trong đó có 5 chiến thắng.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/3: Inter vượt mặt PSG để có sao LiverpoolĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/3: Inter vượt mặt PSG để có sao Liverpool
Inter đạt thỏa thuận với Wijnaldum, Koulibaly lọt tầm ngắm Bayern là những tin tức đáng chú ý trong mục Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/3.
Anthony Martial được khuyên nên rời MUAnthony Martial được khuyên nên rời MU
Theo cựu cầu thủ Liverpool, John Barnes thì tiền đạo Anthony Martial của MU nên rời sân Old Trafford để phát triển sự nghiệp như ý nguyện.
Thiago Alcantara hợp với MU hơn LiverpoolThiago Alcantara hợp với MU hơn Liverpool
Đó là suy nghĩ của Paul Scholes, cựu tiền vệ lừng danh của Manchester United.
MU cần Harry Kane hoặc Erling Haaland hơn Jadon SanchoMU cần Harry Kane hoặc Erling Haaland hơn Jadon Sancho
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher. Ông cho rằng Quỷ đỏ cần phải có một trung phong ở đẳng cấp cao nếu muốn giành những danh hiệu lớn.
Carragher ca ngợi tinh thần dũng cảm của MU trước ChelseaCarragher ca ngợi tinh thần dũng cảm của MU trước Chelsea
Cựu hậu vệ của Liverpool đánh giá Man United vừa tạo ra màn trình diễn dũng cảm trước Chelsea. Đội bóng đã phòng ngự có mục đích chứ không co cụm như dưới thời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X