Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 trụ cột cắt giảm kỳ nghỉ, tập trung sớm cùng MU

Thứ Tư 01/08/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Phil Jones, Mourinho xác nhận 3 cầu thủ này cắt giảm kỳ nghỉ để tập trung sớm cùng đội bóng.

Mourinho gặp khó khăn về mặt lực lượng


Mùa giải mới đã đến rất gần, song Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Cụ thể, 7 cầu thủ của M.U lọt vào bán kết World Cup 2018 sẽ được nghỉ 3 tuần, như thế có nghĩa là họ sẽ tập trung muộn cùng đội bóng.
Đội hình MU đón tin mừng từ 3 trụ cột hình ảnh

Mourinho gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa


Những Marouane Fellaini, Romelu Lukaku, Phil Jones, Ashley Young, Jesse Lingard, Marcus Rashford và Paul Pogba sẽ tập trung muộn cùng M.U, khả năng họ vắng mặt ở trận gặp Leicester vòng 1 Premier League 2018/19 là rất cao.

Hiện tại, đội hình MU đang vắng rất nhiều cầu thủ vì chấn thương. Cụ thể, Valencia, Smalling và Matic đang gặp những vấn đề khác nhau, khả năng ra sân ở trận gặp Leicester vẫn đang bỏ ngỏ.

Mourinho đang mất quá nhiều trụ cột ở giai đoạn đầu mùa giải, điều đó khiến Quỷ đỏ không thu về những kết quả ưng ý, chuyến du đấu trên đất Mỹ đã nói lên điều đó.

3 trụ cột trở lại sớm hơn dự kiến

Đội hình MU vừa nhận tin vui từ Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Phil Jones, Mourinho xác nhận 3 cầu thủ này cắt giảm kỳ nghỉ để tập trung sớm cùng đội bóng.
Lukaku

Lukaku trở lại sớm hơn dự kiến


“Lukaku, Rashford và Jones đã cắt giảm kỳ nghỉ để tập trung sớm cùng đội bóng, cùng với đó là sự trở lại của Lindelof. Tôi đánh giá cao nỗ lực của họ, đây đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, hành động của họ khiến tôi rất vui mừng”.

Mặc dù Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Phil Jones cắt giảm kỳ nghỉ, song khả năng họ có thể ra sân trong trận đấu với Leicester hay không vẫn chưa rõ ràng.

Mourinho vẫn đang nỗ lực để đưa về thêm một cầu thủ đẳng cấp trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ông thầy người Bồ muốn mua một trung vệ đẳng cấp. Hiện Toby Alderweireld của Tottenham và Harry Maguire là 2 ưu tiên hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X