Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Giữa khủng hoảng, Arsenal đón tin không thể vui hơn

Thứ Tư 08/09/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba Thomas Partey , Gabriel Magalhaes và Ben White đều đã trở lại tập luyện bình thường.

3 trụ cột Arsenal trở lại


Trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này Arsenal gây thất vọng rất lớn. Họ để thua Brentford, Chelsea và Man City. Đội bóng thành London không ghi được bàn nào và nhận 9 bàn thua, với những kết quả tệ hại khi họ đang tạm xếp bét bảng trên BXH.

Trong thời gian tới, Arsenal đứng trước lịch thi đấu dễ thở. Pháo thủ sẽ đụng độ Norwich rồi Burnley, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Emirates trở lại mạch thắng đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM.
3 trụ cột Arsenal trở lại tập luyện
3 trụ cột Arsenal trở lại tập luyện

3 trụ cột Arsenal trở lại tập luyện


Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba Thomas Partey , Gabriel Magalhaes và Ben White đều đã trở lại tập luyện bình thường. Trước đó trong 3 trận đấu đầu tiên của Arsenal, Gabriel và Partey vắng mặt vì chấn thương.

Với trường hợp của tân binh Ben White, anh ra sân trước Brentford, sau đó dương tính với Covid-19 và vắng mặt trước Chelsea và Man City. Với việc các trụ cột trở lại, Arsenal sẽ có thêm những cơ sở để tin tưởng vào những kết quả tốt trong thời gian tới.

Eddie Nketiah, người được cho là sẽ rời Arsenal vào mùa Hè, cũng đã trở lại tập luyện. Cầu thủ này đã từ chối gia hạn, nếu Arsenal không bán anh vào tháng 1 năm tới họ sẽ mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Mikel Arteta đang đứng trước áp lực rất lớn, nhưng ông vẫn tự tin có thể đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Nếu Arsenal không thắng Norwich vào cuối tuần, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể.
Willian: Tôi không hạnh phúc ở ArsenalWillian: Tôi không hạnh phúc ở Arsenal
Willian thừa nhận anh cảm thấy không hạnh phúc ở Arsenal và lý giải quyết định trở lại gia nhập Corinthians hè này.
Đội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay ArtetaĐội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay Arteta
Nhiều thông tin cho rằng HLV Antonio Conte sẽ thay thế Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal nếu không thầy người TBN không thể đưa Pháo thủ vượt qua khủng hoảng, tờ...
Bukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho ArsenalBukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho Arsenal
Tiền vệ Bukayo Saka dù chưa bước sang tuổi 20 nhưng đã có 92 lần ra sân trong màu áo Arsenal, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất...
Emiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập ArsenalEmiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal khi nói về thương vụ chuyển nhượng đến Emirates năm 2010.
Đây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul NiguezĐây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul Niguez
Liverpool đã không thể cạnh tranh với Chelsea cho chữ ký của tiền vệ Saul Niguez ở Hè 2021, cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ ra lý do cầu thủ 27...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X