Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

3 tiền đạo đẳng cấp sẽ giúp Chelsea hoàn thiện đội hình

Thứ Sáu 27/12/2013 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao, Lewandowski và Jackson Martinez là 3 chân sút có đủ khả năng cải thiện hiệu suất ghi bàn cho hàng công Chelsea ở giai đoạn nửa sau mùa này.

Jackson Martinez (Colombia)

Jackson Martinez đang lọt vào tầm ngắm của Barca
 

Chelsea đã theo dõi chân sút hiện thuộc biên chế của Porto khá lâu, nhưng CLB chủ sân Stamford Bridge chưa thể dứt điểm thương vụ này. Trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha, Martinez đạt hiệu suất ghi bàn khá tốt với 26 pha lập công sau 30 trận mùa trước. Tiếp tục duy trì phong độ cao ở Porto, tuyển thủ người Colombia đã ghi 12 bàn sau 14 trận ra sân mùa giải năm nay.

Robert Lewandowski (Ba Lan)

Lewandowski chơi trận hay nhất từ đầu mùa.
 

Nguyện vọng lớn nhất của tiền đạo 25 tuổi người Ba Lan là gia nhập Bayern. Tuy nhiên, Dortmund chắc chắn không muốn bán chân sút xuất sắc nhất cho đại kình địch tại giải Bundesliga. Đó là lý do khiến Lewandowski có rất ít cơ hội khoác áo Bayern. Lewandowski là mục tiêu đáng để HLV Mourinho quan tâm ở kỳ chuyển nhượng tới. Mùa trước, tuyển thủ người Ba Lan ghi 24 bàn sau 31 trận ra sân. Tính đến thời điểm hiện tại mùa này, Lewandowski đã có 11 pha lập công sau 14 trận.

Radamel Falcao (Colombia)

Chelsea muốn mượn Falcao của Monaco
 


Mùa hè 2013, Monaco phải chi ra khoảng 60 triệu euro để chiêu mộ Falcao. Bản hợp đồng giúp chân sút người Colombia trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Ligue 1 (kỷ lục hiện thuộc về Cavani với mức phí 64,5 triệu euro). Sau 13 trận mùa này, Falcao đã ghi 9 bàn thắng và giúp Monaco cùng có 41 điểm sau 19 vòng đấu với nhà vô địch PSG. Để có chữ ký của Falcao, Chelsea sẽ phải chịu chi trong vụ này. Tuy nhiên, khả năng HLV Mourinho đưa Falcao về sân Stamford Bridge không cao, bởi Monaco đang xây dựng đội hình đủ mạnh để tham dự Champions League mùa tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X