Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

3 thủ môn đủ khả năng thay thế De Gea ở MU

Thứ Ba 28/05/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của De Gea với Man United chỉ còn thời hạn đến hè năm sau. Việc đàm phán đang diễn ra không như mong muốn và MU có thể sẽ mất thủ thành người Tây Ban Nha hè này. Và dưới đây là 3 sự thay thế mà Quỷ đỏ có thể nhắm tới nếu De Gea ra đi.

Keylor Navas
3 thủ môn đủ khả năng thay thế De Gea ở MU hình ảnh

Keylor Navas nhiều khả năng sẽ rời Real hè này

Thủ thành người Costa Rica đóng một vai trò tương đối quan trọng trong 3 chức vô địch Champions League liên tiếp của Real Madrid dưới thời Zidane. Tuy nhiên, sự có mặt của Courtois khiến Navas bị mất vị trí. Được biết, Navas cũng đã nói chuyện với HLV Zidane để được phép tìm kiếm một CLB mới hè này.

Navas được biết đến với khả năng phản xạ và chọn vị trí tốt. Anh chắc chắn đủ khả năng để thay thế De Gea trong vai trò trấn giữ khung thành MU.

4 mùa hè trước, Navas đã từng suýt đến Man United để De Gea ra đi theo chiều ngược lại. Nhưng sự cố máy fax nổi tiếng đã khiến thương vụ trao đổi này không diễn ra kịp thời hạn. Lúc này, Real Madrid đã sẵn sàng thanh lý Navas. Phí chuyển nhượng của thủ thành này chắc chắn rất rẻ và một lời đề nghị khoảng 18-20 triệu bảng có lẽ là đủ để thuyết phục Florentino Perez.

Andre Onana
Andre Onana

Onana cùng Ajax lọt vào bán kết Champions League

Onana đang được xem là một trong những thủ thành trẻ tài năng nhất thế giới. Ngôi sao người Cameroon đã trở thành phát hiện của Ajax mùa này. Anh đóng một vai trò quan trọng giúp gã khổng lồ của Hà Lan giành cú đúp quốc nội cũng như lọt vào bán kết Champions League.

Onana trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca trước khi gia nhập Ajax năm 2015. Và bây giờ anh đã xây được một vị trí vững chắc trong đội hình của đội bóng thủ đô Amsterdam.

Thủ thành 23 tuổi rất nhanh nhẹn và có khả năng bắt một chọi một khá tốt. Dù không cao nhưng bù lại Onana có khả năng đọc tình huống tuyệt vời và lựa chọn vị trí hoàn hảo để giới hạn cơ hội ghi bàn của đối phương.

Ajax định giá Onana ở mức 40 triệu euro nhưng Man United có vẻ dè dặt không muốn trả số tiền lớn như thế. Tuy nhiên, Ajax không đứng trước áp lực phải bán Onana khi vừa nhận được một khoản tiền khổng lồ từ việc bán Frenkie de Jong và sắp tới là Matthijs de Ligt. Man United sẽ buộc phải đáp ứng số tiền chuyển nhượng trên nếu muốn có sự phục vụ của thủ thành người Cameroon.

Gianluigi Donnarumma
Donnarumma

AC Milan có thể phải bán Donnarumma vì Luật công bằng tài chính

Donnarumma có lẽ là thủ thành trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh có màn ra mắt Serie A khi mới 16 tuổi 242 ngày vào năm 2015. Kể từ đó, Donnarumma ngày càng thăng tiến mạnh mẽ. Anh ra mắt đội tuyển Italia khi mới chỉ 17 tuổi 189 ngày và trở thành thủ môn trẻ nhất từng khoác áo Azzurri.

Hiện tại, hợp đồng của Donnarumma với Milan còn thời hạn đến năm 2021. Rossoneri đang đứng trước nguy cơ phải bán cầu thủ này để tránh vướng vào Luật công bằng tài chính vì không được dự Champions League mùa sau.

Người đại diện của Donnarumma là Mino Raiola cũng đang có được ảnh hưởng ở sân Old Trafford khi nắm quyền đại diện của Paul Pogba. Nhưng Man United sẽ phải trả số tiền lên đến 55 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của Donnarumma hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X