Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 sơ đồ MU có thể sử dụng trước LASK

Thứ Tư 05/08/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, MU vs LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20, với chiến thắng 5-0 ở lượt đi, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Dưới đây là 3 sơ đồ MU có thể sử dụng ở Old Trafford.

Romero bắt chính, Mengi ra mắt MU


 

Nhiều khả năng ở trận MU vs LASK, HLV Solskjaer sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Ở hệ thống kể trên, Mason Greenwood chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Daniel James, Bruno Fernandes và Tahith Chong.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Scott McTominay sát cánh cùng cái tên lạ Galbraith. Cầu thủ 19 tuổi này đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây và xứng đáng được trao cơ hội thể hiện mình. Trung vệ trẻ Teden Mengi cũng có thể được trao cơ hội ra mắt MU, anh chơi bên cạnh Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Hai cánh của MU là Brandon Williams và Aaron Wan-Bissaka, trong khung gỗ là thủ môn Romero.


Duy nhất De Gea được nghỉ ngơi


 

Để các cầu thủ có cảm giác bóng tốt nhất, khả năng HLV Solskjaer tung ra đội hình tốt nhất sau đó mới tạo ra những sự thay đổi là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Ở sơ đồ thứ 2, De Gea là ngôi sao duy nhất được nghỉ ngơi, anh được thay thế bởi Romero.

Những trụ cột còn lại của MU như Martial, Rashford, Bruno Fernandes, Matic hay Pogba đều ra sân ngay từ đầu. MU có thể sớm ghi những bàn thắng, sau đó Solskjaer sẽ tạo ra những sự thay đổi trong hiệp thi đấu thứ 2.


Một đội hình gồm toàn những cầu thủ trẻ


 

Khi mà MU đã thắng tới 5-0, khả năng HLV Solskjaer sử dụng nhiều cầu thủ trẻ là hoàn toàn có thể. Ở vị trí thủ môn, Bishop được trao cơ hội bắt chính. Laird và Mengi chơi ở vị trí trung vệ, hai hậu vệ cánh là Brandon Williams và Dalot. Ở vị trí trung tâm là 2 cái tên rất mới: Ethan Galbraith và James Garner.

Trên hàng công Mason Greenwood đá ở vị trí tiền đạo cắm. Hỗ trợ anh vẫn là bộ ba Daniel James, Bruno Fernandes và Tahith Chong như ở hệ thống đầu tiên.

Tin chuyển nhượng ngày 5/8: MU tìm đối thủ cho Luke Shaw
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 5/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Sợ MU ra tay, Aston Villa nâng lương giữ chân Grealish
Aston Villa đề nghị Jack Grealish ký vào hợp đồng mới với những điều khoản hấp dẫn để tránh sự theo đuổi của Manchester United.
Robert Lewandowski nói gì trước trận đấu với Chelsea?
Mặc dù Bayern Munich chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea, song tiền đạo Robert Lewandowski vẫn tỏ ra thận trọng.
HLV Sài Gòn Chúng tôi không cần chức vô địch sớm
HLV Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn muốn tiếp tục thi đấu để chinh phục chức vô địch V-League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X