Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái, MU sẽ đá thế nào trước Brentford?

Thứ Tư 16/10/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đang đối mặt với nhiều khó khăn khi MU khủng hoảng vị trí hậu vệ trái, Quỷ đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Brentford. 

Huấn luyện viên Erik ten Hag chỉ có 1 hậu vệ cánh khỏe mạnh khi MU tiếp đón Brentford vào thứ 7 sau khi Noussair Mazraoui gặp vấn đề. Với chấn thương dài hạn của Luke Shaw và Tyrell Malacia, điều đó có nghĩa là Diogo Dalot là hậu vệ cánh duy nhất khỏe mạnh mà Ten Hag có trong tay.

 

Khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái, MU sẽ đá thế nào trước Brentford 1
Jonny Evans có thể đá hậu vệ trái trước Brentford.

 

Tuy nhiên, với việc Mazraoui bị thương và Dalot không có phong độ tốt ở cánh trái, cầu thủ người Bồ Đào Nha này sẽ trở lại vị trí hậu vệ phải quen thuộc hơn. Và điều đó khiến Ten Hag phải cân nhắc các lựa chọn của mình. 

Jonny Evans là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Aston Villa, anh sở trường đá trung vệ, nhưng có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái khi cần. Cầu thủ trẻ được đánh giá cao Harry Amass cũng có thể chơi được ở vị trí này. 

 

Khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái, MU sẽ đá thế nào trước Brentford 2
Sao trẻ Amass cũng có thể được sử dụng ở vị trí này.

 

Amass, 17 tuổi, đã gây ấn tượng trong giai đoạn trước mùa giải và nhận được sự ủng hộ từ cả Shaw và Ten Hag để lọt vào đội một trong mùa giải này. Việc có một hậu vệ trái thuận chân trái ở vị trí này sẽ giúp tăng cơ hội cho MU, với những cầu thủ như Marcus Rashford và Alejandro Garnacho được coi là những người hưởng lợi nhiều nhất.

Lựa chọn thứ ba, mặc dù mang tính đột phá, có thể là thay đổi đội hình sang sơ đồ 3 hậu vệ, và sử dụng Antony ở vai trò chạy cánh trái. MU cần phải giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình, họ chỉ thắng 2 trong 7 vòng đấu đầu tiên và đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League.

Khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái, MU sẽ đá thế nào trước Brentford 3

MU cũng có thể đá với sơ đồ 3 hậu vệ.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X