Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 sơ đồ giúp MU thăng hoa với Paul Pogba vs Bruno Fernandes

Thứ Tư 18/03/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba kết hợp với Bruno Fernandes đang được chờ đợi rất nhiều, dưới đây là những sơ đồ giúp Quỷ đỏ thăng hoa với 2 cái tên kể trên.

Pogba đá tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1


Khi mà Marcus Rashford dính chấn thương, Anthony Martial là lựa chọn số 1 của MU ở vị trí trung phong. HLV Solskjaer thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải năm nay. Đây là hệ thống mang lại sự cân bằng cho Quỷ đỏ ở cả tấn công và phòng thủ.
Paul Pogba kết hợp với Bruno Fernandes hình ảnh

Pogba đá tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1


Bộ đôi Fred vs Scott McTominay đủ sức là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer cho khu vực giữa sân. Khi đó Pogba sẽ được đẩy lên đá cao hơn để phát huy hết phẩm chất tấn công.

Paul Pogba có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái bởi vị trí hộ công khó thoát khỏi tay Bruno Fernandes sau những gì thể hiện từ ngày gia nhập đội bóng. Tiền vệ người Bồ liên kết tốt hàng công và tuyến giữa đồng thời vị trí hộ công cũng cho phép Bruno phát huy tối đa khả năng sáng tạo cùng những cú sút xa có độ chính xác cao.

Còn với Pogba, khi còn thi đấu ở Juventus, cầu thủ này nhiều lần tỏa sáng ở vị trí tiền đạo cánh. Với khả năng qua người và dứt điểm tốt, Pogba thực sự là một mũi công nguy hiểm. Anh có thể thực hiện những pha xuyên phá từ biên vào trung lộ rồi dứt điểm.


Pogba và Bruno đá tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3


Hệ thống 4-3-3 cũng không ít lần được HLV Solskjaer sử dụng kể từ khi tiếp quản MU. Trong sơ đồ này, Ighalo sẽ đá cao nhất trên hàng công, cựu sao Watford đã ghi 4 bàn từ khi tới Old Trafford nên rõ ràng xứng đáng được đá chính nhiều hơn.
3 sơ đồ giúp MU thăng hoa với Paul Pogba vs Bruno Fernandes hình ảnh 2

Pogba và Bruno đá tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3


Khi Ighalo đá cắm, Martial sẽ đảm nhận vị trí tiền đạo cánh trái còn Daniel James chơi bên cánh đối diện. Ở tuyến giữa, Pogba, Bruno Fernandes và McTominay được lựa chọn. Trong 3 cầu thủ này, McTominay đá thấp nhất, làm nhiệm vụ thu hồi bóng. Trong khi đó Pogba và Bruno sẽ chịu trách nhiệm luân chuyển bóng lên phía trên, đồng thời thường xuyên dâng cao khi Quỷ đỏ tấn công.

Khả năng sút xa tốt của Pogba và Bruno sẽ giúp MU có thêm những cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, hệ thống này sẽ lãng phí tài năng của Fred, cầu thủ chơi ngày một hay ở đội chủ sân Old Trafford.


Pogba đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-5-2


MU từng đánh bại Man City nhờ sơ đồ 3-5-2. Hệ thống này giúp Man đỏ chơi chắc chắn trong phòng thủ và cũng rất nguy hiểm trong những tình huống phản công nhanh.
3 sơ đồ giúp MU thăng hoa với Paul Pogba vs Bruno Fernandes hình ảnh 3

Pogba đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-5-2


Với sự trở lại của Pogba, anh sẽ cùng với McTominay và Fred là 3 cầu thủ chơi ở khu vực giữa sân. Pogba sẽ đá cao hơn 2 người đồng đội, qua đó hỗ trợ bộ đôi tiền đạo Martial và Bruno Fernandes.

Trong màu áo Sporting Lisbon, Bruno đã nhiều lần tỏa sáng ở vị trí tiền đạo. Bởi vậy anh sẽ không lạ lẫm khi được chơi cao nhất trên hàng công. Việc đẩy Bruno lên đá tiền đạo bên cạnh Martial giúp MU có cơ hội tung ra sân cả Pogba, Fred và McTominay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X