Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 sao khủng ra đi nếu MU không có vé dự C1 mùa tới

Thứ Ba 23/04/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều này trở thành hiện thực Quỷ đỏ sẽ đứng trước khả năng mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình.

MU đứng trước nguy cơ không có vé dự C1 mùa tới


Thầy trò Solskjaer vừa gây thất vọng khi để thua 0-4 trước Everton tại Goodison Park, đây là trận thua đậm nhất của Quỷ đỏ trước đội bóng thành phố Cảng sau 35 năm. Thảm bại trước Everton khiến M.U đứng trước khả năng không thể dự Champions League mùa tới.
 
MU không vào Top 4 Ngoại hạng Anh 201819 3 sao khủng đòi ra đi hình ảnh

M.U đứng trước khả năng không có vé dự C1 mùa tới


M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Arsenal 2 điểm và 3 điểm so với Chelsea và Tottenham. Với 4 trận phía trước, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội vượt lên. Tuy nhiên, khó khăn với họ chính là lịch thi đấu.

4 trận còn lại M.U đối mặt với 2 thử thách khó khăn đó là Man City và Chelsea. Bất lợi về điểm số cùng lịch thi đấu là những lý do cản trở Man đỏ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Không có vé dự C1 mùa tới, M.U sẽ gặp khó khăn trong việc đưa về những bản hợp đồng lớn. Không những vậy, đội chủ sân Old Trafford còn đứng trước khả năng mất những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình.
 


3 sao khủng sẵn sàng chia tay MU


MU không vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều này trở thành hiện thực Quỷ đỏ sẽ đứng trước khả năng mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình.
 
De Gea va Pogba can nhac ra di neu MU khong duoc du C1 mua toi

De Gea và Pogba cân nhắc ra đi nếu MU không được dự C1 mùa tới


Theo The Guardian, David de Gea, Paul Pogba và Romelu Lukaku đều đang xem xét khả năng rời Old Trafford nếu M.U không được dự C1 mùa tới. Pogba đang đàm phán với Real Madrid, thậm chí có tin cho rằng Los Blancos đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Pháp với giá 150 triệu euro.

De Gea đang được Juventus, Real và PSG quan tâm. Hợp đồng của anh với Man đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nếu không bán De Gea ở Hè 2019, M.U có thể mất trắng thủ môn này vào Hè năm tới.

Lukaku cũng đã sẵn sàng rời Old Trafford. Cầu thủ người Bỉ được Bayern Muich, PSG và Juventus quan tâm. M.U có thể thu về khoảng 210 triệu bảng từ 3 ngôi sao kể trên, song nếu họ ra đi đội hình của Man đỏ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Video Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X