Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

3 sao Arsenal không tập luyện trước trận gặp Liverpool

Thứ Sáu 25/10/2024 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Arsenal là Bukayo Saka, Riccardo Calafiori và Jurrien Timber không xuất hiện trong buổi tập luyện trước trận đấu với Liverpool.

Pháo thủ sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại bất ngờ trước Bournemouth, họ sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25. Tuy nhiên, Mikel Arteta có thể sẽ phải xáo trộn đội hình một lần nữa và sẽ phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi ở hàng phòng ngự vì William Saliba sẽ phải chịu án treo giò.

Riccardo Calafiori có thể là lựa chọn thay thế cầu thủ người Pháp ở vị trí trung vệ, nhưng cầu thủ người Ý này hiện đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối. Chấn thương mà cầu thủ mới chuyển đến từ Bologna gặp phải không nghiêm trọng, nhưng anh sẽ không kịp bình phục để đối đầu với Liverpool đang có phong độ cao.

Mikel Arterta doi mat voi nhieu kho khan ve mat luc luong.

Mikel Arterta đối mặt với nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Trong khi đó, Saka, người đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây vì chấn thương cơ bỏ ngỏ khả năng ra sân. Với việc đội trưởng Martin Odegaard vẫn vắng mặt, Arteta sẽ rất mong muốn Saka có thể ra sân. Jurrien Timber cũng đang dính chấn thương và vắng mặt trong những trận gần đây của Arsenal.

Theo Daily Mail, Bukayo Saka, Riccardo Calafiori và Jurrien Timber không xuất hiện trong buổi tập luyện mới nhất của Arsenal trước trận đấu với Liverpool. Thông tin này chắc chắn khiến NHM Pháo thủ lo lắng. Nếu cả 3 đều vắng mặt trước Lữ đoàn đỏ, đây sẽ là tổn thất lớn với đội chủ nhà. 

Jakub Kiwior có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái trong trận đấu với Liverpool, ngoài ra Oleksandr Zinchenko cũng sẵn sàng đá chính nếu được yêu cầu. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X