Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 sao Arsenal dự World Cup cùng ĐT Anh, Mikel Arteta nói gì?

Thứ Bảy 12/11/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng ông rất vui vì Ben White, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale của Arsenal được triệu tập tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh.

Ben White đã thi đấu ấn tượng kể từ khi cập bến Arsenal từ Brighton ngay sau VCK Euro 2020, mùa giải năm nay anh thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải và chơi rất tốt. White đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh cho các trận đấu tại Nations League vào tháng trước.

Nhiều người cho rằng anh không có cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh, nhưng sự đa năng của cầu thủ này đã thuyết phục HLV Southgate. Ông thầy người Anh đã gọi cầu thủ sinh năm 1997 trong danh sách 26 cầu thủ của Tam sư tham dự giải đấu ở Qatar. 

3 sao Arsenal tham du VCK World Cup 2022

3 sao Arsenal tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh

Phát biểu trước trận đấu với Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã khen ngợi Ben White, ông nói: “Cậu ấy xứng đáng với điều đó, vì vậy tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Việc được tham dự World Cup là do nỗ lực của Ben White”.

“Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây. Tôi và các thành viên của Arsenal thực sự vui mừng cho Ben White. Tôi cũng rất vui khi Bukayo Saka và Aaron Ramsdale tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh, họ cũng rất xứng đáng được lựa chọn”.

“Tôi cũng muốn chúc mừng những cầu thủ được lựa chọn tham dự World Cup 2022 cùng các đội tuyển khác. Các học trò của tôi đã nỗ lực không ngừng, họ luôn muốn thi đấu ở các cấp độ cao nhất trong cả màu áo CLB và ĐTQG”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X