Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 sao Arsenal chọc tức đối thủ Man United

Thứ Sáu 08/11/2013 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ ba tuyển thủ Đức Mertesacker, Podolski và Oezil đã chọc tức MU bằng cách chỉ vào vị trí hai đội trên BXH rồi chụp ảnh tung lên Twitter.

 

Trước cuộc đại chiến giữa Manchester United và Arsenal diễn ra vào cuối tuần này, các cầu thủ MU liên tiếp đăng đàn để đưa ra những lời thách đấu. Sau khi Wayne Rooney cho rằng Arsenal chưa đủ sức để có thể lên ngôi vô địch mùa giải năm nay và tin bầy Quỷ đỏ sẽ hạ gục Pháo thủ, đến lượt Rio Ferdinand khẳng định MU sẽ khiến Arsenal phải ôm hận tại Old Trafford vào cuối tuần này.

Những lời thách thức của Rooney và Rio khiến các cầu thủ Arsenal nổi giận. Tuy nhiên, thay vì đưa ra những lời khiêu chiến như đối thủ, các Pháo thủ lại có hành động khiến MU cảm thấy đau đớn hơn rất nhiều. Số là hôm qua, ba tuyển thủ Đức Mertesacker, Podolski và Oezil cùng nhau chỉ vào vị trí giữa hai đội trên bảng xếp hạng rồi chụp ảnh tung lên Twitter.

Chắc chắn mọi người đã rõ cục diện Premier League hiện tại như thế nào. Sau 10 vòng đấu, Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 25 điểm, bỏ xa những kẻ bám đuổi là Chelsea, Liverpool và Tottenham 5 điểm. Trong khi đó, MU vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 8 với 17 điểm, đứng dưới cả những đối thủ đàn em như Southampton (6) và Everton (7).

Dẫu bỏ xa MU trên bảng xếp hạng nhưng trận đấu tới đây được xem là rất khó khăn với Arsenal. Trong 4 năm trở lại đây, Pháo thủ luôn phải cúi mình trước Quỷ đỏ khi để thua tới 9, hòa 1 trong 10 lần đụng độ nhau. Chưa kể suốt 10 năm qua, đoàn quân của HLV Arsene Wenger chỉ một lần duy nhất đánh bại Quỷ đỏ tại Old Trafford, còn lại thua 11 hòa 4.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X