Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 phương án thay thế Matic cho Man United

Thứ Ba 06/11/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở mùa giải năm ngoái, Matic đã chơi bùng nổ và giúp Man United về đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Nhưng hiện tại, cầu thủ người Serbia đã sa sút trông thấy và khiến hàng thủ đội bóng liên tục bị phá tan. Dưới đây là những cái tên MU có thể nhắm chiêu mộ thay Matic trong tương lai.

Wilfred Ndidi
3 phương án thay thế tiền vệ Matic cho Man United hình ảnh

Ndidi là một tiền vệ phòng ngự chất lượng và bền bỉ

Ngôi sao người Nigeria đã gia nhập Leicester vào tháng 1/2017 với mức phí chuyển nhượng chỉ 15.8 triệu bảng. Và anh đã trở thành mấu chốt cải thiện hàng phòng ngự “bầy cáo” kể từ khi Kante ra đi. Hiện tại, Ndidi đã chứng minh được khả năng của mình và là trụ cột không thể thiếu của đội chủ sân King Power.

Thi thoảng Ndidi vẫn hay vội vã lao vào tắc bóng và khiến hàng phòng ngự đứng trước nguy hiểm. Anh cũng hơi non kinh nghiệm khi đã nhận 9 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ trong 72 lần ra sân cho Leicester.

Nhưng Ndidi mới chỉ 21 tuổi và có tiềm năng phát triển thành một tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Ở thời điểm này, Ndidi được trang Transfermarkt định giá khoảng 31.5 triệu bảng. Và đây sẽ là một món hời với Man United. Vị trí tiền vệ phòng ngự của Quỷ đỏ đang rất yếu và thiếu khi Fellaini là lựa chọn còn lại của Mourinho.
 

Lucas Tousart
Lucas Tousart

Lucas Tousart đang thăng tiến mạnh mẽ

Sao trẻ 21 tuổi đang chơi cực ấn tượng trong màu áo Lyon mùa này. Và anh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno Genesio. Anh cập bến Lyon mùa trước từ Valenciennes với mức phí chỉ 2.34 triệu bảng.

Lyon đã sở hữu trong tay một viên ngọc quý và họ đã có cơ hội trở lại thi đấu ở Champions League với công lao rất lớn nhờ Tousart. Mới chỉ 21 tuổi, cầu thủ người Pháp sẽ có một tương lai xán lạn nếu thi đấu ổn định với phong độ này.

Anh được định giá khoảng 22.5 triệu bảng và có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ phòng ngự của MU trong một thập kỷ tới.
 

Abdoulaye Doucoure
Doucoure

Doucoure đang là một trong những tiền vệ sáng giá ở Premier League

Khi mùa giải năm ngoái bắt đầu, cái tên Doucoure chưa được nhiều người biết đến. Nhưng với những màn trình diễn xuất sắc ở Premier League, anh đã khẳng định được tên tuổi và được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Doucoure ghi được 7 bàn cho Watford mùa trước, cao nhất trong số các cầu thủ của “bầy ong”. Nhưng đóng góp của cầu thủ này cho hệ thống phòng ngự không phải là ít ỏi. Anh có tổng cộng 79 pha tắc bóng, 54 pha cắt bóng và 345 lần đoạt lại bóng ở Premier League. Đây đều là những con số nằm ở top đầu Premier League.

Doucoure có khả năng cướp bóng của đối phương rất thông minh. Không những thế, nhận thức chiến thuật của cầu thủ 25 tuổi không hề tồi. Đây sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho tuyến tiền vệ có phần yếu ớt của MU hiện tại.

Dù có lớn tuổi hơn Ndidi và Tousart nhưng Doucoure có được kinh nghiệm và sức mạnh đạt độ chín. Anh chắc chắn là sự nâng cấp so với Nemanja Matic và sẽ là nền tảng giúp Quỷ đỏ phòng ngự tốt hơn trong tương lai.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X