Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 phương án để MU đối phó với Newcastle

Thứ Tư 14/10/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có trận đấu khó khăn với Chích choè ở khuôn khổ giải Ngoại hạng, trong bối cảnh lực lượng tan hoang vì chấn thương.
 

MU chuẩn bị thế nào trước Newcastle?
 

Thua thảm Tottenham 6-1 ở vòng đấu gần nhất, Quỷ đỏ đang trải qua cuộc khủng hoảng toàn diện và ngập chìm trong những lời chỉ trích. Không những vậy, tình hình lực lượng của họ cũng không khá khẩm hơn, với Anthony Martial nhận án treo giò và tân binh Edinson Cavani vẫn đang phải cách ly.
 
Bởi vậy để đối phó với Chích choè, đầu tiên HLV Solskjaer cần phải đẩy sao trẻ Mason Greenwood đá trung phong cắm. Đây sẽ là phương án khả dĩ cho tới khi Man United đón cặp tiền đạo Martial – Cavani trở lại.

3 phương án để Man United đối phó với Newcastle hình ảnh

Greenwood sẽ đóng vai trò quan trọng cho Man United trong thời gian tới


Tiếp đó là thay đổi tuyến tiền vệ, dẹp bỏ sơ đồ quen thuộc 4-2-3-1 để thử nghiệm với đội hình kim cương 4-4-2 (hay 4-1-2-1-2). Trong trường hợp MU sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo, sẽ có rất nhiều khoảng trống nơi tuyến giữa để họ có thể khai thác, và Donny Van de Beek nên được lựa chọn để Bruno Fernandes được đẩy lên đỉnh của kim cương.
 
Có thêm một nhân sự nơi hàng tiền vệ, 2 cánh của Quỷ đỏ sẽ không có người đảm nhiệm nào khác ngoài cặp hậu vệ cánh. Bởi vậy, phương án thứ 3 chính là đặt niềm tin vào tân binh Alex Telles, người có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn Luke Shaw và có thể đem đến những quả tạt chất lượng.
 
Không chỉ áp dụng cả 3 phương án nói trên, Ole Gunnar Solskjaer còn có thêm một sự lựa chọn mạo hiểm nữa, đó là quân bài giấu mặt Facundo Pellistri – tân binh người Uruguay mới cập bến Old Trafford ít ngày qua.

Hình ảnh mới nhất của Facundo Pellistri trong màu áo MU
Tiền vệ Facundo Pellistri đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoác áo MU, đây là lần đầu tiên anh khoác lên mình bộ cánh của Quỷ đỏ.
Victor Lindelof giải thích lý do MU khởi đầu chậm chạp
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Victor Lindelof khẳng định việc phải thi đấu quá nhiều là lý do khiến MU chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.
Tiết lộ chi tiết bản hợp đồng Amad Traore với MU
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Atalanta đã lên tiếng về thương vụ bất ngờ Amad Traore gia nhập Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X