Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 ông lớn nước Anh cùng để ý cựu thần đồng Tây Ban Nha

Chủ Nhật 03/01/2016 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẹn mà gặp, cả Man United, Chelsea và Arsenal cùng để mắt tới thần đồng một thời Bojan Krkic và sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Stoke để có anh trong thời gian tới.


Còn nhớ vào năm 2007, tiền đạo Bojan Krkic đã tỏa sáng rực rỡ tại giải bóng đá World Cup U17 tổ chức tại Hàn Quốc với ngôi Vua phá lưới. Khi đó, anh được kỳ vọng sẽ là ngôi sao tương lai của cả CLB Barcelona và ĐT Tây Ban Nha. Cũng trong năm 2015, Bojan có vinh dự trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo Barca tại cả La Liga và Champions League.

Bojan chan thuong
Bojan phải nghỉ lượt về mùa trước vì chấn thương

Nhưng với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola, dù Barca đạt rất nhiều thành công song cá nhân Bojan thì không. Anh không được trọng dụng và bị bán sang AS Roma trước mùa giải 2011/12. Tại đây, thần đồng Bojan
ngày nào cũng không chứng tỏ được quá nhiều để rồi sau đó phiêu dạt sang Milan, Ajax dưới dạng cho mượn trước khi đầu quân cho Stoke theo bản hợp đồng 4 năm vào mùa hè năm 2014.

Tại đây, vận đen chưa buông tha Bojan khi vừa mới bắt nhịp được với đội bóng mới anh đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và mất cả nửa sau mùa giải 2014/15 trong bệnh viện. Nhưng với ý chí vươn lên, rốt cục cầu thủ sinh năm 1990 cũng đã tỏa sáng trở lại trong nửa cuối của năm 2015. Sau 16 lần ra sân đã qua tại Premier League, anh đã có 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, hợp cùng Arnautovic và Shaqiri trở thành bộ ba ăn ý, đáng gờm với mọi hàng thủ.

Bojan M.U
Nhưng anh đã trở lại và có phần lợi hại hơn

Ngay cả trước những ông lớn như Manchester United hay Manchester City, Bojan đều thi đấu chững chạc và góp công lớn giúp Stoke có được chiến thắng cùng tỉ số 2-0. Đó là lý do là hàng loạt các đội bóng lớn nước Anh
như M.U, Chelsea và Arsenal đều đánh tiếng muốn có được tiền đạo từng đăng quang tại Champions League cùng Barcelona. Một trong những lý do nữa khiến họ nhắm tới Bojan là bởi sự dễ dàng khi tiếp cận với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo thông tin mà báo chí Anh có được, mức phí giải phóng hợp đồng của Bojan với Stoke chỉ vỏn vẹn có 10 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ cần chồng lên bàn đàm phán số tiền không hề lớn so với tiềm lực tài chính của mình, cả M.U, Chelsea và Arsenal đều được quyền liên hệ với cá nhân Bojan. Stoke đang là đội lo lắng nhất bởi dù rất muốn giữ chân trụ cột quan trọng này song nếu anh gật đầu với những đại gia trên, họ cũng đành phải nhắm mắt nhả người. Không loại trừ khả năng trong vài ngày tới đội chủ sân Britannia sẽ phải gấp rút làm hợp đồng mới và thuyết phục Bojan đồng ý ký gia hạn.

Premier League trong cơn mơ… Stokelona
Khi mà Arsenal đang trở nên ngày càng thiếu hiệu quả, khi mà MU và Chelsea đang ngập trong khó khăn thì người Anh liên tục nói về khái niệm Stokelona một cách...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X