Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-1 Aston Villa

Chủ Nhật 26/09/2021 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 1-0 cho đội khách, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở sân Old Trafford kết thúc.

Chiến thắng: Kortney Hause


Hậu vệ Kortney Hause chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Phút 88, Cavani không thể theo kèm thành công trung vệ Kortney Hause ở một tình huống phạt góc để cầu thủ này đánh đầu ngược tung lưới David de Gea. 
 
MU vs Aston Villa

Kortney Hause mang về chiến thắng cho Aston Villa


Cầu thủ sinh năm 1995 sau đó để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng rất may là Bruno Fernandes đã thất bại trên chấm 11m, qua đó giúp Aston Villa bảo vệ thành công chiến thắng. Với pha lập công trước MU, Kortney Hause đang hy vọng sẽ được đá chính thường xuyên trong đội hình của Aston Villa. 


Thất bại: HLV Ole Gunnar Solskjaer


Thất bại trước Young Boys ở Champions League và West Ham ở cúp Liên đoàn Anh khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhận rất nhiều áp lực. Nhiều người cho rằng ông thầy người Na Uy không đủ tài năng giúp đội chủ sân Old Trafford giành những danh hiệu. Man đỏ cần một chiến thắng trước Aston Villa để lấy lại niềm tin nơi NHM, song rất tiếc họ lại phải nhận thêm một thất bại nữa.
 
Solskjaer vs Aston Villa 25/9

Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn


MU dù áp đảo về tỷ lệ cầm bóng và số cơ hội nhưng không thể ghi bàn, không những vậy sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ để đối phương chọc thủng lưới từ một tình huống phạt góc. Để thua 0-1 trước Aston Villa, MU đã thua 3 trong 4 trận đấu gần nhất.

Chiếc ghế của Solsa đang lung lay hơn bao giờ hết. Đã có những tin đồn MU đang nhắm Conte trong trường hợp Quỷ đỏ tiếp tục chơi bết bát.


Chiến thắng: HLV Dean Smith


Làm khách trên sân của MU, HLV Dean Smith chủ động cho các học trò chơi phòng ngự phản công. Lối chơi số đông của đội khách khiến Quỷ đỏ không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Họ cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để giành chiến thắng 1-0. 
 
HLV Dean Smith

HLV Dean Smith vui mừng với chiến thắng của Aston Villa


Sau 12 năm chờ đợi cuối cùng đội chủ sân Villa Park cũng đánh bại MU. Trước đó lần cuối cùng họ có thể đánh bại Quỷ đỏ đã là từ tháng 12 năm 2009. Có thêm 3 điểm, đội bóng của Dean Smith đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 trận. 


Thất bại: Hàng công MU


Ở trận MU vs Aston Villa, HLV Solskjaer sử dụng Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Paul Pogba và Cristiano Ronaldo ngay từ đầu. Tuy nhiên, những ngôi sao tấn công của Man đỏ đều gây thất vọng. Paul Pogba không cung cấp sự sáng tạo như thường thấy. Mason Greenwood thi đấu quá cá nhân và phung phí rất nhiều cơ hội.
 
Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU

Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU


Anh dứt điểm tới 8 lần nhưng không thể ghi bàn. Nhiều lần đồng đội ở tư thế thuận lợi nhưng sao trẻ này vẫn cố gắng ghi bàn. Đây có thể là một bài học để Greenwood trưởng thành hơn trong tương lai. Còn với Cristiano Ronaldo, anh đã chấm dứt chuỗi 3 trận ghi bàn liên tiếp cho đội chủ sân Old Trafford.

Trước Aston Villa, Ronaldo đá đủ cả trận nhưng chỉ tung ra được 4 cú dứt điểm. Trong đó, có 1 lần bóng đi không trúng đích và 3 lần bị chặn lại. Còn với Bruno Fernandes, anh có lẽ là người đáng trách nhất khi đá hỏng quả 11m ở những phút bù giờ. Đó là lần thứ 2 anh đá hỏng ở cự ly này kể từ khi cập bến MU.

HLV Solskjaer thậm chí đã tung cả Edinson Cavani vào sân ở những phút cuối trận, nhưng MU vẫn không thể tìm được mành lưới đối phương. MU đã thực hiện tổng cộng 28 cú dứt điểm mà không ghi bàn trước Aston Villa, lần cuối cùng họ có nhiều pha dứt điểm hơn trên sân nhà ở Premier League mà không tìm thấy mành lưới đối phương là vào tháng 10 năm 2016 trước Burnley (38 cú dứt điểm trong trận hòa 0-0).


Chiến thắng: Man City và Liverpool


Việc MU thất bại trước Aston Villa đã mang đến niềm vui cho Man City hay Liverpool, những đối thủ trực tiếp của Quỷ đỏ trong cuộc đua vô địch. Man City đã xuất sắc đánh bại Chelsea ở vòng đấu này, họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Có cùng 13 điểm như MU và Chelsea nhưng Man xanh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
Chelsea vs Man City

 Man City đánh bại Chelsea 1-0

Liverpool mặc dù chỉ có được kết quả hòa 3-3 trên sân của Brentford, song vẫn vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Với những kết quả trái ngược của các đội bóng lớn ở vòng 6, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và khốc liệt.


Thất bại: Luke Shaw và Harry Maguire


Hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương ở phút 29 sau pha đua tốc độ với đối phương. Anh đã nỗ lực thi đấu nhưng cuối cùng vẫn phải rời sân ở phút 34. Dalot là người được đưa vào thay thế. Chứng kiến Luke Shaw rời sân, NHM MU đã tỏ ra lo lắng. Ngôi sao 26 tuổi đang duy trì phong độ cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Nếu Luke Shaw nghỉ dài hạn đây sẽ là tổn thất cực lớn với Man đỏ. 
 
Luke Shaw dính chấn thương

Luke Shaw dính chấn thương


Harry Maguire cũng dính một chấn thương và rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2, anh nhường vị trí cho Victor Lindelof. Tuy nhiên vấn đề mà Harry Maguire gặp phải ít nghiêm trọng hơn đồng đội ở tuyển Anh. NHM MU đang hy vọng cặp sao tuyển Anh sẽ trở lại sớm nhất có thể.

MU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 nămMU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 năm
MU và Chelsea cùng gây thất vọng ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/21. Quỷ đỏ và The Blues đều thua 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa và Man City.
Chelsea thua Man City vì thiếu Mason MountChelsea thua Man City vì thiếu Mason Mount
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand, anh đánh giá cao năng lượng mà tiền vệ Mason Mount mang lại cho Chelsea.
Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11mHài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.
Link xem trực tiếp Gladbach vs Dortmund vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Gladbach vs Dortmund vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Đức Gladbach vs Dortmund 23h30 hôm nay 25/9 vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Gladbach vs Dortmund kênh sóng nào.
MU dứt điểm tệ nhất sau 5 nămMU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm
Hàng công MU đã gây thất vọng trong trận đấu với Aston Villa, dù dứt điểm tới gần 30 lần nhưng đội chủ nhà không thể ghi được bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X