Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận thua của MU trước Derby

Thứ Tư 26/09/2018 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U dù được đá trên sân nhà nhưng lại gây thất vọng khi thất bại trước Derby trên chấm 11m, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận MU vs Derby vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Người chiến thắng: Harry Wilson


Harry Wilson là cầu thủ thuộc biên chế Liverpool, anh được The Kop cho Derby mượn. Ngôi sao 21 tuổi đã chơi cực tốt ở vị trí chạy cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1 trong trận MU vs Derby vòng 3 cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay. Những phút có mặt trên sân Wilson dứt điểm 4 lần, 2 trúng đích, ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.
 
Điểm nhấn MU vs Derby vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Harry Wilson đá phạt đẹp mắt tung lưới MU


Chính Harry Wilson là người gỡ hòa cho đội khách với một cú đá phạt trực tiếp khiến Sergio Romero chỉ biết đứng nhìn. Mang trong mình dòng máu của Liverpool, vậy nên cũng dễ hiểu khi Wilson ăn mừng đầy phấn khích sau bàn thắng vào lưới Man đỏ.

Phong độ xuất sắc của cầu thủ người xứ Wales là một trong những lý do giúp Derby đánh bại M.U ngay tại Old Trafford, anh cũng xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Harry Wilson ghi bàn cho Derby, nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính. 


Người thất bại: Jose Mourinho


Dù không có Pogba, Sanchez hay De Gea nhưng M.U vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Derby, đấy là chưa kể Quỷ đỏ được đá tại Old Trafford. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để đại diện của giải Hạng nhất Anh đá văng khỏi vòng 3 cúp Liên đoàn.
 
Jose Mourinho

Jose Mourinho lại đứng trước khả năng bị sa thải


Đây là trận thứ 3 liên tiếp M.U không thắng tại Old Trafford, trong đó có 2 thất bại. Sau khởi đầu thiếu ấn tượng, những tưởng M.U đã tìm lại sự ổn định sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trận hòa 1-1 trước Wolves và mới nhất là thất bại trước Derby cho thấy sự ổn định là thứ gì đó xa xỉ với đội bóng của Mourinho.

Những kết quả tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải cùng mâu thuẫn với các học trò khiến Mourinho đang phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Theo Mirror, vào ngày mai BLĐ M.U sẽ tổ chức một cuộc họp, án sa thải với Mourinho hoàn toàn có thể được đưa ra.


Người chiến thắng: Paul Pogba


Paul Pogba đã chỉ trích Mourinho sau trận hòa 1-1 trước Wolves, ngôi sao người Pháp khẳng định: “Chúng tôi được chơi trên sân nhà và do đó cần phải tấn công, tấn công, tấn công. Tuy nhiên thay vào đó, chúng tôi đã quá cầu toàn và không có được thế trận tốt trước Wolves. Tôi không phải HLV, chỉ là một cầu thủ mà thôi, nhưng ý kiến cá nhân là vậy, rằng chúng ta cần phải chơi tấn công tiến bộ hơn.”
 
Mourinho Pogba

 Pogba muốn Mourinho chơi tấn công nhiều hơn


Những lời phát biểu của Pogba tất nhiên khiến Mourinho không hài lòng, ngay lập tức anh bị cựu HLV Chelsea tước băng đội trưởng. Hành động của nhà cầm quân người Bồ khiến mâu thuẫn giữa ông và Pogba càng thêm trầm trọng.

Tại Old Trafford rạng sáng nay, M.U đã vượt lên ngay từ phút thứ 2, nhưng thay vì tiếp tục chơi tấn công thì Mourinho lại chỉ đạo các học trò chơi trùng xuống sau khi dẫn trước, điều đó tạo cơ hội cho Derby làm nên bất ngờ. 

Những gì diễn ra trên sân Old Trafford cho thấy Pogba có lý khi muốn Mourinho chơi tấn công trước những đối thủ yếu hơn thay vì sử dụng lối đá phòng ngự phản công sở trường. 


Người thất bại: Sergio Romero


Không thể trách Sergio Romero ở bàn thắng của Harry Wilson, nhưng thủ môn 31 tuổi lại quá thiếu kinh nghiệm ở tình huống sau đó. Pha xử lý bằng tay của thủ thành người Argentina bên ngoài vòng cấm khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
 
Romero nhan the do dau tien trong su nghiep

Romero nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp


Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Sergio Romero nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chính việc chơi thiếu người là một trong những lý do khiến đội chủ nhà thất bại trước đại diện đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

Đây là trận bắt chính đầu tiên của Romero ở mùa giải này và anh đã gây thất vọng rất lớn, Mourinho chắc chắn không hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1987 thể hiện. 


Người chiến thắng: Frank Lampard


Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Frank Lampard chuyển sang công tác huấn luyện. Cựu sao tuyển Anh chọn dẫn dắt Derby để tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân. Huyền thoại của Chelsea đang làm tốt công việc của mình, Lampard giúp Derby xếp thứ 6 ở giải Hạng nhất Anh sau 9 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm.
 
Chien tich dau tien trong su nghiep cua HLV tre Frank Lampard

Chiến tích đầu tiên trong sự nghiệp của HLV trẻ Frank Lampard


Dù chơi khá tốt ở giải Hạng nhất Anh, song phải làm khách trên sân của M.U chẳng ai dám tin thầy trò Lampard sẽ làm nên bất ngờ. Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra khi Derby đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford để giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn.

Lampard tỏ ra bất ngờ với chiến tích mà mình và các học trò làm được: “Tôi cảm thấy bất ngờ với chiến thắng có được. Một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của các cầu thủ! Không phải đội bóng nào cũng có thể giành chiến thắng ở Old Trafford, đặc biệt khi đã sớm bị dẫn trước. Và rồi kể cả khi bị gỡ hòa phút cuối, chúng tôi vẫn giữ được cái đầu lạnh và thể hiện được bản lĩnh trên chấm 11m. Không ai có thể tự hào hơn tôi về các cầu thủ của mình trong ngày hôm nay.”


Người thất bại: Romelu Lukaku


Ở trận tiếp Derby, Romelu Lukaku là người có nhiều cơ hội ghi bàn nhất bên phía đội chủ nhà nhưng không thể tận dụng được. Thống kê chỉ ra rằng ngôi sao người Bỉ đã có đến 3 cơ hội rõ ràng nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 
 
Lukaku

Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu với Derby


Ngay phút thứ 2, Lukaku đã có cơ hội mở tỷ số nhưng lại đánh đầu đi trúng vị trí của thủ môn đối phương. Ít phút sau, số 9 của đội chủ nhà có cơ hội đối mặt với thủ môn Scott Carson nhưng lại dứt điểm ra ngoài. Cựu sao Chelsea còn có thêm một pha đánh đầu ra ngoài ở cự ly rất gần trong hiệp 1.

Lukaku kết thúc một ngày thi đấu thất vọng bằng cú đá đi trúng cột dọc. Việc cầu thủ người Bỉ phung phí quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến M.U phải nhận thất bại. Lukaku đá đủ 8 trận đầu tiên của M.U ở mùa giải này nhưng đã bỏ lỡ tới 5 cơ hội ngon ăn, chân sút 25 tuổi rõ ràng chưa xứng đáng với số tiền 75 triệu bảng mà M.U chi ra.


Người thất bại: Eric Bailly và Phil Jones


Eric Bailly và Phil Jones chơi không chắc chắn trong 90 phút thi đấu trước Derby, không những vậy trung vệ người Anh còn trở thành tội đồ với pha đá hỏng 11m. Đó là tình huống mà ngôi sao 26 tuổi thực hiện cú đá quá hiền để thủ môn đối phương dễ dàng cản phá, cú đá hỏng này giúp đội khách có được chiến thắng. 
 
Mourinho khong dat niem tin vao Bailly va Jones

Mourinho không đặt niềm tin vào Bailly và Jones


Không những chơi không tốt trước Derby, Eric Bailly và Phil Jones còn không chiếm được niềm tin từ Mourinho. Ông thầy người Bồ nói sau trận đấu: “Khi bước đến loạt đá thứ 6 rồi thứ 7, tôi biết chúng tôi sẽ gặp rắc rối với Jones và Bailly. Tôi biết chúng tôi sẽ lại gặp rắc rối một lần nữa và mọi thứ đã diễn ra đúng theo suy nghĩ của tôi”.
MU thua sốc: Cái “dớp” đá văng Mourinho khỏi Old Trafford
MU thất bại trước Derby County ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, trận thua sốc trước đại diện đang chơi ở giải Hạng nhất Anh khiến HLV Jose Mourinho đứng trước khả...
Việc Mourinho không tin tưởng Eric Bailly và Phil Jones là lý do khiến hai cầu thủ này thường xuyên ngồi dự bị cho Chris Smalling và Victor Lindelof ở Ngoại hạng Anh. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X