Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 Huddersfield

Thứ Năm 10/05/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gây thất vọng khi để Huddersfield cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Chelsea vs Huddersfield.

Người chiến thắng: Marcos Alonso


Marcos Alonso chính là một trong những điểm sáng của Chelsea ở trận tiếp Huddersfield. Ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.
 
Chelsea vs Huddersfield Nhung nguoi tot nhat va te nhat hinh anh

Alonso ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea 


Alonso dứt điểm 4 lần trước Huddersfield, 2 trong số đó đi trúng đích. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge. Rất tiếc bàn thắng đó không thể giúp Chelsea giành 3 điểm.

Marcos Alonso đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng ở Premier League mùa này (7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ hậu vệ nào khác.
 

Người thất bại: Alvaro Morata

 

Trước Huddersfield, HLV Conte đã quyết định đưa tiền đạo Alvaro Morata trở lại đội hình xuất phát. Ngôi sao người Tây Ban Nha cùng với Pedro và Willian là bộ ba tấn công của The Blues ở trận đấu này.
 
Morata

Morata có trận thứ 5 liên tiếp không ghi bàn ở Premier League


Cầu thủ sinh năm 1992 đã có một trận đấu khá năng nổ, anh di chuyển rất nhiều và tích cực phối hợp với các vệ tinh bên cạnh. Morata dứt điểm 3 lần, 2 trúng đích và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, nhưng rốt cuộc anh vẫn không thể ghi bàn.

Morata có trận thứ 5 liên tiếp không “nổ súng” ở Premier League, phong độ thiếu ấn tượng của chân sút người Tây Ban Nha ở giai đoạn cuối mùa có thể khiến anh bị loại khỏi danh sách ĐT TBN tham dự VCK World Cup 2018.

BLĐ và NHM Chelsea không thể hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện, đã có những tin đồn cho rằng Morata sẽ rời Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải. 

Juventus và PSG đang là những đội bóng muốn có cựu sao Real Madrid. Chelsea thậm chí đã nhắm Edison Cavani hoặc Robert Lewandowski thay cầu thủ người TBN.
 

Người chiến thắng: Huddersfield

 

Huddersfield đã chơi kiên cường trên sân của Chelsea, lối chơi phòng ngự khoa học của đội khách khiến những chân sút của The Blues gặp rất nhiều khó khăn. Không những vậy thầy trò David Wagner còn tận dụng tốt những cơ hội có được.
 
Huddersfield tru hang Premier League

Huddersfield chính thức trụ hạng thành công


Trong cả trận đấu đội khách chỉ dứt điểm 3 lần, khác biệt rất nhiều so với con số 22 của Chelsea. Tuy nhiên, Huddersfield cũng có được số bàn thắng tương tự như đội chủ nhà. 

Theo đó, pha lập công của Laurent Depoitre giúp đội khách có được trận hòa 1-1 trên sân Stamford Bridge.

Sau khi kiên cường cầm hòa Man City 0-0 tại Etihad, Huddersfield tiếp tục gây ấn tượng khi buộc Chelsea phải chia điểm với tỷ số 1-1. 1 điểm có được tại Stamford Bridge giúp đội bóng này chính thức trụ hạng.
 

Người thất bại: Chelsea

 

Chelsea đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, họ có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận trong đó 4 ở Premier League. Những kết quả ấn tượng giúp thầy trò Conte thắp lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Chelsea sap xuong europa League

Chelsea gặp khó trong việc giành vé dự Champions League mùa tới


Trước Huddersfield, Chelsea kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đội chủ nhà cầm bóng đến 78% và dứt điểm gấp 7 lần đối thủ (22 so với 3), nhưng khả năng tận dụng cơ hội rất kém khiến The Blues để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Trận hòa tai hại này khiến đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua Top 4. Tottenham với chiến thắng tối thiểu trước Newcastle đã vượt mặt Liverpool để chiếm lấy vị trí thứ 3 đồng thời chính thức có một vé trong Top 4.

Ở vòng đấu cuối cùng Chelsea phải đánh bại Newcastle và hy vọng Liverpool thua Brighton mới có được vị trí thứ 4 chung cuộc. 

Đây là điều rất khó xảy ra khi The Kop được đá trên sân nhà còn Brighton không còn động lực thi đấu khi chính thức trụ hạng.
 

Người chiến thắng: Laurent Depoitre

 

Tiền đạo Laurent Depoitre đã chơi rất hiệu quả ở trận đấu Chelsea vs Laurent Depoitre. Ngôi sao người Bỉ dứt điểm 2 lần, tất cả đều trúng đích, anh chính là người mở tỷ số cho Huddersfield ở phút 50.
 
Depoitre ghi ban cho doi khach

Depoitre ghi bàn trong cả 2 lần đối đầu với Chelsea ở NHA mùa này


Đó là tình huống Depoitre thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền dài của đồng đội, anh vượt qua thủ môn Willy Caballero trước khi dứt điểm vào lưới trống. 

Đây là bàn thắng thứ 6 của cầu thủ 29 tuổi ở Ngoại hạng Anh mùa này, pha lập công đó cũng giúp Huddersfield có được 1 điểm khi rời Stamford Bridge.

Đặc biệt, Laurent Depoitre là cầu thủ thứ 2 ghi bàn trong cả hai lần đối đầu với Chelsea ở Premier League mùa giải này, sau Roberto Pereyra.
 

Người thất bại: HLV Conte

 

Khả năng Chelsea không có vé dự Champions League mùa tới là rất cao, nếu điều đó xảy ra tương lai HLV Conte sẽ bị đặt rất nhiều dấu hỏi. 

BLĐ The Blues đã đầu tư rất nhiều tiền để ông mua sắm cầu thủ, song thành tích mà Chelsea thu về rõ ràng không đáp ứng được kỳ vọng.
 
Conte

Conte đứng trước khả năng bị sa thải


Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea sa thải HLV Conte vào cuối mùa giải này, họ chấp nhận chi ra 9 triệu bảng đền bù việc thanh lý hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Italia.

Tờ Mirror thậm chí còn khẳng định rằng Chelsea đang thương lượng với người thay thế Conte. Cựu HLV Barca, Luis Enrique và HLV của Napoli, Maurizio Sarri đang là những ứng viên nặng ký trong việc thay thế nhà cầm quân 48 tuổi. 
 

Người thất bại: Swansea

 

Swansea đã gây thất vọng khi để thua Southampton ngay trên sân nhà ở trận “chung kết ngược” trong cuộc đua trụ hạng. Thất bại này khiến họ đứng trước nguy cơ rất lớn phải xuống hạng.
 
Cac cau thu Swansea bi cham diem rat thap

Swansea chính thức xuống hạng


“Thiên nga đen” chỉ trụ hạng thành công nếu Huddersfield thua cả Chelsea và Arsenal còn họ đánh bại Stoke City ở vòng đấu cuối cùng. Nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra.

Huddersfield đã chơi kiên cường trên sân Stamford Bridge và xứng đáng có được trận hòa 1-1. Kết quả Chelsea vs Huddersfield giúp đội bóng của David Wagner chính thức trụ hạng, đồng thời đẩy Swansea xuống với giải hạng Nhất.

“Thiên nga đen” cùng với Stoke và West Brom là 3 đội bóng chia tay Premier League 2017/18, trong khi đó cả 3 tân binh ở mùa giải này bao gồm Huddersfield, Brighton và Newcastle đều trụ hạng thành công.

Video Chelsea 1-1 Huddersfield (Đá bù vòng 35 Ngoại hạng Anh 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X