Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận West Ham 2-0 MU

Chủ Nhật 22/09/2019 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân của West Ham, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận West Ham vs MU, vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Felipe Anderson


Felipe Anderson đã có một trận đấu hiệu quả trước MU. Ngôi sao người Brazil là cầu thủ chạm bóng nhiều thứ 2 bên phía West Ham (72 lần), anh tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của đội chủ nhà. Trong 69 phút có mặt trên sân, cầu thủ này dứt điểm 1 lần và tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận West Ham vs MU hình ảnh

Felipe Anderson chơi tốt trước MU


Felipe Anderson chính là người thực hiện đường chuyền để Andriy Yarmolenko thoát xuống phá bẫy việt vị, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tính ra, Anderson đã trực tiếp tham gia vào 15 bàn thắng ở Premier League cho West Ham kể từ đầu mùa giải trước (9 bàn và 6 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của đội bóng thành London.


Thất bại: Hàng thủ MU


Không có được những lựa chọn tốt nhất trên hàng công, MU kỳ vọng rất nhiều vào hàng thủ, qua đó nuôi hy vọng giành một kết quả ấn tượng trên sân của West Ham. Tuy nhiên, những cầu thủ nơi tuyến sau của Man đỏ tiếp tục không hoàn thành nhiệm vụ. MU chỉ hứng chịu 8 cú dứt điểm từ phía West Ham, nhưng có tới 6 trúng đích và 2 được chuyển hóa thành bàn thắng.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận West Ham vs MU hình ảnh 2

Hàng thủ MU tiếp tục có một trận đấu thất vọng


Ở bàn thua đầu tiên, bộ đôi trung vệ Lindelof và Maguire mắc lỗi vị trí, tạo điều kiện cho Andriy Yarmolenko thoát xuống dứt điểm tung lưới David de Gea. Đến bàn thua thứ 2, Ashley Young khiến MU phải nhận quả đá phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 25m, Aaron Cresswell vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp khiến thủ thành người TBN phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

Kể từ đầu mùa 2011-12, David de Gea đã để thủng lưới nhiều bàn thắng ở Premier League từ những cú đá phạt trực tiếp hơn bất kỳ thủ môn nào khác (12).

Hàng thủ MU dù có sự đầu tư lớn nhưng không cho thấy những dấu hiệu cải thiện. Theo thống kê, Quỷ đỏ đã không giữ sạch lưới trong bất kỳ trận nào trong 11 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ còn cách chuỗi trận tệ nhất trong lịch sử 4 đến tháng 12 năm 2002 có 3 trận nữa mà thôi.


Chiến thắng: Manuel Pellegrini


Vào tháng 9 năm ngoái, West Ham của Manuel Pellegrini đánh bại MU 3-1 trên sân nhà, khi đó Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Ở mùa giải năm nay, ông thầy người Chile tiếp tục cùng đội bóng của mình đánh bại đội chủ sân Old Trafford thêm một lần nữa tại thánh địa của mình.
HLV Pellegrini them mot lan danh bai MU

HLV Pellegrini thêm một lần đánh bại MU


West Ham không cầm bóng vượt trội so với MU, song họ tận dụng tốt hơn những cơ hội. Đội chủ nhà dứt điểm 8 lần, 6 trúng đích và ghi 2 bàn. Ngược lại, MU có 9 lần hãm thành, 3 trúng khung thành nhưng không một lần được chuyển hóa thành bàn thắng.

Thống kê West Ham vs MU chỉ ra rằng, HLV Manuel Pellegrini là nhà cầm quân đầu tiên giành chiến thắng trước 4 HLV khác nhau của Manchester United tại Premier League (Moyes, Van Gaal, Mourinho và Solskjaer).


Thất bại: Marcus Rashford


Khi mà Paul Pogba, Anthony Martial không ra sân vì chấn thương còn Mason Greenwood vắng mặt vì bị ốm, Marcus Rashford là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, số 10 đã có một trận đấu thất vọng.
Rashford gay that vong rat lon

Rashford gây thất vọng rất lớn


Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu vật vờ, anh chỉ chạm bóng có 24 lần, không dứt điểm và cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Với những màn trình diễn thất vọng của mình cầu thủ người Anh bị HLV Solskjaer rút khỏi sân ở phút 60.

Một lần nữa Marcus Rashford lại gây thất vọng. Cầu thủ 22 tuổi không cho thấy bản lĩnh cùng khả năng ở những thời điểm đội bóng cần anh nhất, Rashford không xứng đáng với mức lương gần 300.000 bảng/tuần đang nhận ở sân Old Trafford.


Chiến thắng: Aaron Cresswell


Hậu vệ trái Aaron Cresswell đã có một ngày thi đấu bùng nổ trước MU. Ngôi sao 29 tuổi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ. Anh có 3 tắc bóng, 1 đánh chặn và 2 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Hậu vệ của West Ham khiến Andreas Pereira bên phía MU có một ngày thi đấu mờ nhạt.
Aaron Cresswell nang ty so len 2-0 voi cu da phat tuyet dep

Aaron Cresswell nâng tỷ số lên 2-0 với cú đá phạt tuyệt đẹp


Không chỉ phòng thủ hiệu quả, Aaron Cresswell còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình với 3 pha dứt điểm. Chính hậu vệ trái này là người người thực hiện quả đá phạt trực tiếp khiến De Gea phải bó tay, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.


Thất bại: Solskjaer


Dấu ấn mà HLV Solskjaer để lại ở MU là giai đoạn mới thay thế Jose Mourinho, nhưng sau đó thành tích của ông thầy người Na Uy cùng Quỷ đỏ cứ giảm dần. Ở trận đấu trên sân của West Ham, MU đã thua toàn diện. Với những gì đã thể hiện, Man đỏ xứng đáng nhận trận thua 0-2.

MU cua Solskjaer moi co 8 diem sau 6 tran

MU của Solskjaer mới có 8 điểm sau 6 trận


Sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU chỉ có 8 điểm. Rõ ràng, vẫn còn rất nhiều vấn đề cần ông thầy người Na Uy giải quyết. Thất bại trước West Ham, MU nối dài chuỗi trận tệ hại trên sân khách. Đã 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, MU chưa biết đến chiến thắng ở sân khách và không trận nào trong đó, họ giữ sạch lưới.

Còn nếu tính riêng tại Premier League, thầy trò Solskjaer cũng đã có 7 trận sân khách liên tiếp không thắng, chỉ kém 1 trận nữa là san bằng kỷ lục của CLB. Xem Quỷ đỏ bây giờ, thật xót xa cho đội bóng từng liên tiếp thống trị nước Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X