Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 3-1 Aston Villa

Chủ Nhật 11/08/2019 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham dù khá vất vả nhưng cũng có được chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs Aston Villa.

Chiến thắng: Harry Kane


Trong 45 phút đầu tiên, Harry Kane chơi cực kỳ thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 tung ra 3 pha dứt điểm nhưng tất cả đều không trúng đích, nhưng ở thời điểm Spurs cần bàn thắng nhất tiền đạo người Anh đã lên tiếng đúng.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs Aston Villa hình ảnh

Harry Kane ghi 2 bàn chỉ trong 4 phút


Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 86 đến 90, cầu thủ mang áo số 10 ghi liền 2 bàn thắng giúp Tottenham giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Ngôi sao người Anh tiếp tục cho thấy cái duyên mỗi lần đối đầu Aston Villa.

Cụ thể, Harry Kane đã ghi 6 bàn thắng trong 6 lần ra sân ở Premier League trước Aston Villa. Ngôi sao 26 tuổi cho thấy anh là một trong những ứng viên nặng ký do danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. 


Thất bại: Jack Grealish


Tiền vệ Jack Grealish là một trong những cầu thủ được kỳ vọng rất bên phía Aston Villa, song ngôi sao 23 tuổi đã gây thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Trong suốt 90 phút tiền vệ sinh năm 1995 này không tung ra bất kỳ một pha dứt điểm nào, không những vậy cầu thủ từng lọt vào tầm ngắm của Spurs còn mắc sai lầm đáng trách.
 
Jack Grealish co mot tran dau that vong

Jack Grealish có một trận đấu thất vọng


Phút 86, Jack Grealish để mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho Lamela thực hiện cú dứt điểm, bóng đập người một hậu vệ đội khách bật ra đến đúng vị trí của Harry Kane, tiền đạo người Anh dễ dàng thực hiện cú đá bồi ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Thống kê Tottenham vs Aston Villa chi ra rằng Jack Grealish đã thua 19 trận liên tiếp ở Premier League, không cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu nhận nhiều trận thua liên tiếp hơn ngôi sao của Aston Villa.


Chiến thắng: Christian Eriksen


Christian Eriksen bất ngờ ngồi dự bị trước Aston Villa, dường như việc đòi ra đi trong thời gian còn lại ở Hè năm nay là lý do khiến anh bị HLV Pochettino đẩy lên băng ghế dự bị. Thiếu Eriksen, Spurs chơi bóng thiếu sự sáng tạo.
 
Eriksen vao san va mang toi su sang tao cho Tottenham

Eriksen vào sân và mang tới sự sáng tạo cho Tottenham


Tuyến giữa gồm nhiều "công nhân" khiến  đội chủ nhà hoàn toàn bế tắc trong việc xâm nhập vòng cấm đối phương. Phải tới thời điểm tiền vệ Eriksen được tung vào sân ở phút 63, những pha lên bóng của Tottenham mới trở nên sắc nét hơn. 

Bàn thắng gỡ hòa của Tottenham xuất phát từ đường tạt bóng của Eriksen, bóng đến chân Lucas Moura để cầu thủ người Brazil chuyền ngược trở lại tuyến 2 cho tân binh Ndombele thực hiện cú dứt điểm chính xác. 

Chỉ có mặt trong gần 30 phút nhưng Eriksen tạo ra tới 3 cơ hội cho các đồng đội, anh vẫn rất quan trọng với Tottenham. Nếu cầu thủ này ra đi trong thời gian còn lại ở Hè 2019, sức mạnh của “Gà trống” sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. 


Thất bại: Victor Wanyama và Eric Dier


Khi Tottenham bỏ ra 65 triệu bảng mua Tanguy Ndombele, bộ đôi Victor Wanyama và Eric Dier phải lo lắng về vị trí của mình. “Bom tấn” người Pháp có thể đẩy 2 cầu thủ kể trên lên băng ghế dự bị, những gì diễn ra trước Aston Villa đã cho thấy điều đó.
 
Wanyama

Wanyama có thể rời Tottenham ở Hè 2019


Harry Winks, Tanguy Ndombele và Moussa Sissoko là 3 tiền vệ trung tâm được HLV Pochettino sử dụng trước Aston Villa, Wanyama và Dier thậm chí không được sử dụng một phút nào. Với việc đã mất vị trí đá chính, nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ tìm cách ra đi trong thời gian còn lại ở Hè 2019, qua đó hy vọng được thi đấu nhiều hơn.
 


Chiến thắng: Tanguy Ndombele


Trận đấu với Aston Villa chứng kiến màn ra mắt Ngoại hạng Anh của Tanguy Ndombele, tân binh được Tottenham đưa về từ Lyon với giá 65 triệu bảng. Bản hợp đồng kỷ lục của Spurs đã vượt qua những áp lực để chứng tỏ khả năng của mình.

Ndombele (phai) ghi ban dep mat ngay trong tran ra mat Premier League

Ndombele (phải) ghi bàn đẹp mắt ngay trong trận ra mắt Premier League


Tanguy Ndombele hoạt động tích cực ở khu vực giữa sân, anh thực hiện 3 tình huống tắc bóng, cựu sao Lyon cũng có 3 lần chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Đặc biệt, Ndombele còn là người cân bằng tỷ số 1-1 cho Tottenham sau tình huống sút xa chính xác. 

Ndombele là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh cho Tottenham kể từ Eric Dier (gặp West Ham) vào tháng 8 năm 2014. Ngôi sao người Pháp đã có màn ra mắt giải đấu cao nhất bóng đá Anh cực kỳ ấn tượng, hy vọng màn trình diễn bùng nổ trước Aston Villa sẽ là cơ sở giúp cầu thủ này tiếp tục thăng hoa trong thời gian tới.


Thất bại: Ason Villa


Ason Villa đã nhập cuộc rất tốt trên sân của Tottenham, thậm chí họ còn có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, sức ép quá lớn của đội chủ nhà khiến đội bóng này không thể đứng vững. Bàn thắng của Ndombele và cú đúp của Harry Kane giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-1. 
 
Lucas Moura Aston Villa Tottenham

Aston Villa tiếp tục chơi tệ hại khi làm khách


Đội chủ sân Villa Park không thắng trong 19 trận sân khách gần nhất ở Premier League, bao gồm 3 trận hòa và 16 trận thua. Trong 8 chuyến làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh Aston Villa đều phải nhận thất bại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X