Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 2-0 Man City

Thứ Hai 03/02/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã gây bất ngờ khi đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs Man City vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Steven Bergwijn


Steven Bergwijn tới Tottenham với giá 25 triệu bảng ở phiên chợ Đông 2020, ngôi sao người Hà Lan thậm chí bỏ lại 6 triệu tiền thưởng ở PSV để được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Ngay lập tức cầu thủ 22 tuổi được đưa vào danh sách đá chính, và anh đã đền đáp niềm tin của ông thầy người Bồ với màn trình diễn ấn tượng.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs Man City hình ảnh

Steven Bergwijn ghi bàn trong ngày ra mắt Tottenham


Tân binh của Tottenham tích cực di chuyển, ngoài nhiệm vụ tấn công cầu thủ này còn tích cực hỗ trợ hàng thủ. Steven Bergwijn chính là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, anh khống chế bóng tinh tế sau đường chuyền của Moura, sau đó dứt điểm cực nhanh và hiểm khiến Ederson bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá. 

Steven Bergwijn là cầu thủ thứ 250 ghi bàn trong trận ra mắt ở Ngoại hạng Anh, và là cầu thủ người Hà Lan thứ 13 làm được điều này. Bản hợp đồng sinh năm 1997 rất hứa hẹn, anh sẽ còn chơi tốt hơn nữa khi có thêm thời gian hòa nhập với CLB mới.


Thất bại: Chelsea và MU


Ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea và MU đều không thể giành chiến thắng. The Blues để Leicester cầm hòa 2-2 tại King Power, trong khi đó Quỷ đỏ dù được chơi ở Old Trafford và có sự xuất hiện của “bom tấn” Bruno Fernandes, song chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Wolves.
 
Leicester 2-2 Chelsea ava

Leicester hòa 2-2 trước Chelsea


Với việc không thể giành 3 điểm ở những trận đấu sớm, Chelsea và MU rất muốn đối thủ cạnh tranh vào Top 4, Tottenham phải nhận thất bại trước Man City. Tuy nhiên, mong muốn của The Blues và đội chủ sân Old Trafford đã không trở thành hiện thực.

Tottenham mặc dù kiểm soát bóng và dứt điểm hạn chế so với Man City, nhưng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ giành chiến thắng 2-0. Kết quả Tottenham vs Man City giúp Spurs rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 4 điểm, đồng thời tạo ra khoảng cách 2 điểm với MU. 

Mùa giải vẫn còn rất dài, và cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu với đội bóng của Mourinho vẫn là khá sáng.


Chiến thắng: Son Heung-Min


Khi Harry Kane không thể ra sân vì chấn thương, Son Heung-Min chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Tottenham. Và cầu thủ người Hàn Quốc đang cho thấy khả năng của mình, số 7 liên tục ghi bàn.
 
Tottenham 2-0 Man City: Steven Bergwijn va Son Heung-min

 Son Heung-min tiếp tục ghi bàn


Ở trận đấu với Man City, Son Heung-Min là người ấn định tỷ số 2-0. Đó là tình huống mà anh xử lý và dứt điểm tinh tế khiến Ederson buộc phải vào lưới nhặt bóng. Son Heung Min đã ghi được 5 bàn thắng vào lưới Man City, kể từ khi HLV Pep Guardiola dẫn dắt từ tháng 8/2016. Trong khoảng thời gian đó, chỉ có Jamie Vardy làm được nhiều hơn thế (6 bàn).

3 trận liên tiếp Son Heung-Min ra sân và đều ghi bàn, ngôi sao người Hàn Quốc đang khiến NHM Spurs bớt nhớ sự vắng mặt của Harry Kane.


Thất bại: Oleksandr Zinchenko


Oleksandr Zinchenko là lý do khiến Man City phải nhận thất bại trên sân của Tottenham, chính chiếc thẻ vàng thứ 2 của cầu thủ này ở phút 60 buộc Man xanh phải chơi thiếu người, và không thể có điểm khi rời London.
 
Zinchenko

Zinchenko bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 thẻ vàng


Trong hiệp 1, Oleksandr Zinchenko phải nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng với quyết định của trọng tài chính. Sau đó anh phạm lỗi với Harry Winks, qua đó cản đối phương có một tình huống phản công nguy hiểm. Trọng tài Mike Dean đã ngay lập tức rút thẻ vàng thứ 2, ông đã không thay đổi quyết định.

Zinchenko là cầu thủ người Ukraine thứ 2 trong lịch sử Premier League nhận thẻ đỏ. Người đầu tiên là Oleg Luzhny của Arsenal, khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Blackburn tháng 1/2002. Được đá hơn người Tottenham đã áp đảo trong 30 phút còn lại và có 2 bàn thắng. Steven Bergwijn và Son Heung-min là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. 


Chiến thắng: Liverpool


Ngoài NHM Tottenham thì các CĐV của Liverpool cũng tỏ ra rất vui khi chứng kiến ĐKVĐ Man City thất thủ 0-2 trên sân của Spurs. Như vậy là ở vòng đấu này 3 đội xếp sau The Kop đều không thể giành chiến thắng, như thế có nghĩa là khoảng cách giữa Lữ đoàn đỏ và những đội bóng này ngày càng được nới rộng.
 
Liverpool 4-0 Southampton chu nha an mung

Liverpool hơn Man City 22 điểm


Liverpool lúc này đã hơn Man City tới 22 điểm trên bảng xếp hạng, một con số không thể tin được khi mà mùa giải chỉ mới đi qua được 25 vòng đấu. The Kop vẫn đang bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ duy trì sự ổn định rất lớn.

Khi mà những đối thủ bám đuổi đều gặp những vấn đề, chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay Liverpool. Vấn đề được quan tâm là thầy trò Klopp sẽ vô địch trước bao nhiêu vòng đấu mà thôi.


Thất bại: Hàng công Man City


Man City đã lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu, họ cũng tạo ra rất nhiều cơ hội. Đội khách dứt điểm tới 18 lần, 5 trúng khung thành, vượt trội so với chỉ 3 lần dứt điểm của Tottenham. Tuy nhiên, Man xanh không có bàn thắng nào còn đối thủ có được 2 pha lập công chỉ sau 3 lần kết thúc.
 
Hang cong Man City gay that vong

Hàng công Man City gây thất vọng


Những ngôi sao tấn công của Man City đã không hoàn thành nhiệm vụ, bộ ba Aguero, Sterling và Mahrez đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Thậm chí Gundogan còn không thể thắng Hugo Lloris trên chấm 11m. Pep sau đó đã đưa Jesus và Bernardo Silva vào sân, nhưng thế trận tấn công của Man City không được cải thiện. 

Hàng công tệ hại là một trong những lý do khiến Man City thua 0-2 trước Tottenham. Theo thống kê, Man xanh City hiện đã thua 6 trận ở Premier League mùa này. Đây là số trận thua nhiều nhất của Pep tính trong toàn bộ mùa giải, từ khi sang Anh vào tháng 8/2016.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X