Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 MU

Thứ Hai 12/04/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau cuộc đọ sức này.

Chiến thắng: Dean Henderson


Đúng như dự đoán, HLV Solskjaer đã đưa thủ môn Dean Henderson trở lại đội hình xuất phát sau khi anh phải ngồi dự bị cho David de Gea ở trận đấu với Granada tại Europa League. Cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục duy trì phong độ rất cao. Anh có 2 tình huống cản phá xuất sắc ở trận Tottenham vs MU.
 

Dean Henderson có một trận đấu ấn tượng


Phút 60, cú sút của Aurier bị Lindelof cản phá, bóng đến chân Son Heung-min, cầu thủ người Hàn Quốc xử lý khéo kéo trước khi thực hiện pha dứt điểm rất căng, nhưng Dean Henderson đã cản phá bằng chân xuất sắc. Tới phút 73, Son Heung-min chuyền bóng thuận lợi để Harry Kane loại bỏ Wan-Bissaka nhưng cú sút vào góc gần đã bị Henderson chặn lại. 

Ngôi sao 23 tuổi đang chơi rất tốt, và NHM MU muốn HLV Solskjaer sử dụng anh trong vai trò thủ môn số 1 của đội bóng.


Thất bại: Jose Mourinho


Điểm sáng duy nhất của Tottenham ở trận đấu này là bàn thắng của Son Heung-min, sau đó họ thua toàn diện trước MU. Với thất bại 1-3 trước MU trên sân nhà, Spurs dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với Top 4 đã lên tới 6 điểm.
 
jose Mourinho

Jose Mourinho gây thất vọng rất lớn ở Tottenham


Theo thống kê, Tottenham đã thua 10 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là lần đầu tiên 1 đội bóng của Mourinho có tới 10 trận thua tại giải VĐQG trong 1 mùa giải. “Gà trống” đã đánh rơi 18 điểm khi là đội dẫn trước, chỉ xếp trên duy nhất Brighton. Đây cũng là lần đầu tiên 1 đội bóng của Mourinho đánh rơi nhiều điểm số đến như vậy.


Chiến thắng: Mason Greenwood


Cầu thủ người Anh sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã chơi ấn tượng. Anh là người thực hiện quả tạt thuận lợi để Edinson Cavani băng vào đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1. Những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ sinh năm 2001 ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp.
 
Greenwood

Greenwood ấn định tỷ số 3-1 cho MU


Ở vòng đấu trước Greenwood là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Brighton ở những phút cuối cùng, trước Tottenham anh lại ghi bàn thắng ở những phút bù giờ mang về chiến thắng 3-1 cho đội khách. Sau giai đoạn gặp những khó khăn, Greenwood đang trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn cuối mùa giải.


Thất bại: Hàng thủ Tottenham


Hàng thủ Tottenham đã không hoàn thành nhiệm vụ trước MU. Họ để các chân sút của Quỷ dỏ dứt điểm trúng đích 7 lần, và 3 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Bộ đôi trung vệ Eric Dier và Rodon không tìm được nhau trong nhiều tình huống phòng thủ. Hai cánh của Tottenham cũng thường xuyên bị đối thủ khai thác. 
 

Hàng thủ Tottenham có một trận đấu thất vọng


Ở bàn thua đầu tiên, hàng thủ đội chủ nhà đã bị các ngôi sao của MU biến thành trò hề. Lloris cản được cú đá của Cavani nhưng không thể ngăn cản Fred đá bồi ở cự ly gần. Đến bàn thua thứ 2, từ quả tạt của Greenwood vào vòng cấm, Dier đánh đầu hụt trong khi đó Aurier bỏ người kèm, tạo cơ hội cho Cavani băng vào đánh đầu thành bàn. Ở bàn thua cuối cùng, Pogba vượt qua tới 2 cầu thủ Tottenham trước khi đưa bóng cho Greenwood, cầu thủ người Anh bỏ lại Reguilon và sút rất căng vào góc gần khiến Lloris không thể cản phá.


Chiến thắng: Edinson Cavani


Tiền đạo Edinson Cavani đã có một trận đấu cực hay trước Tottenham. Ngôi sao người Uruguay di chuyển không biết mệt mỏi. Anh là người đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Tính ra, Cavani đã có 8 bàn và 2 kiến tạo cho MU trên mọi mặt trận. NHM Quỷ đỏ hy vọng cầu thủ này sẽ ở lại sân Old Trafford thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.
 
Fred cho rằng bàn thắng của Cavani hợp lệ

 Cavani nâng tỷ số lên 2-1 cho MU

Màn trình diễn ấn tượng giúp Cavani nhận được nhiều lời khen ngợi. Cựu tiền đạo của MU – Roy Keane nói: “Hôm nay, Edinson Cavani xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía MU. Cái cách cậu ấy di chuyển, chọn vị trí và ghi bàn thực sự ấn tượng. Tôi cho rằng cậu ấy là trung phong chọn vị trí tốt nhất thế giới”. HLV Jose Mourinho thì cho rằng: “Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất thế giới, Cavani thực sự nguy hiểm”.


Thất bại: Victor Lindelof


Trung vệ Victor Lindelof chính là người mắc lỗi ở bàn thua duy nhất của MU ở trận đấu với Tottenham. Ngôi sao người Thụy Điển đã đỡ bóng hụt sau đường chuyền của Harry Kane cho Lucas Moura, tiền đạo người Brazil sau đó căng ngang để Son Heung-min đệm bóng cận thành đánh bại Dean Henderson.
 

Lindelof không cho thấy sự ổn định


Một lần nữa sự ổn định lại là vấn đề lớn của Lindelof. Anh có thể mắc sai lầm ở bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ trận đấu nào. Đó là lý do MU vẫn đang lên hy vọng có thêm trung vệ mới ở Hè 2021.
Rashford tá hoả khi thầy Ole bắt con trai nhịn đóiRashford tá hoả khi thầy Ole bắt con trai nhịn đói
Một trào lưu hài hước đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, ngay sau trận đấu giữa Tottenham vs Man United mới đây liên quan tới những phát biểu gây tranh cãi...
Ghi bàn trước Tottenham, Fred vẫn bị chỉ trích dữ dộiGhi bàn trước Tottenham, Fred vẫn bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Fred ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho MU trước Tottenham, song anh vẫn bị cựu tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ - Roy Keane chỉ trích thậm tệ.
Roy Keane chỉ ra điểm mạnh nhất của Edinson CavaniRoy Keane chỉ ra điểm mạnh nhất của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của MU trên sân của Tottenham, ngôi sao người Uruguay đã được huyền thoại MU – Roy Keane hết lời khen...
Hạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MUHạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của MU trước Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã lên tiếng về khả năng vô địch của Quỷ đỏ.
Pogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho GreenwoodPogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho Greenwood
Phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Tottenham vs Man United, tiền vệ Paul Pogba đánh dấu một ngày thi đấu hoàn hảo của mình với bước chạy huỷ diệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X